Nhiều người không khỏi trầm trồ, kinh ngạc trước pha đỗ xe quá bá đạo của chàng trai.

Anh chàng có pha cua xe gây nhiều tranh cãi. (Nguồn clip: Otofun)

Dù chỉ là một đoạn clip ngắn chưa tới 10 giây thế nhưng nó cũng đủ sức hút để lôi kéo sự quan tâm cũng như tranh luận của dân mạng. Trong đoạn clip, một nam thanh niên điều khiến xe máy đã có pha đỗ xe chuẩn tới kinh ngạc dù trước đó anh ta chạy xe với tốc độ khá cao.

Nhiều ý kiến thì tỏ ra ngưỡng mộ tay lái cứng của anh chàng và thậm chí gọi đây là màn đỗ xe "đỉnh cao". Thế nhưng cũng có người lại cho rằng đó chỉ là một pha đỗ xe ăn may, anh chàng đi xe với tốc độ cao và mất lái, rồi vô tình lao đúng vào vị trí "đỗ cần thiết".

Trước đây, dân mạng cũng từng "đau đầu" tranh luận về trường hợp của một người đàn ông chạy xe máy băng băng vượt qua đoạn đường ngập tới quá nửa thân xe.

Khi nhiều phương tiện chọn cách quay đầu xe khi thấy đoạn đường ngập sâu thì người người đàn ông này vẫn dũng cảm tiến về phía trước.

Pha vượt đoạn đường ngập "bá đạo", xe không chết máy nhanh chóng được dân mạng mang ra phân tích, "mổ xẻ". Độ dài clip chỉ có vài giây và ghi lại đúng cảnh vượt đường ngập thành công của xe máy, nên nó lại càng khiến người xem tranh luận rôm rả.

(Theo Thế giới trẻ)