Exciter được Yamaha bán ra trên thị trường Việt Nam từ năm 2005. Từ đó đến nay, Exciter 150 hiện vẫn giữ vững danh hiệu "vua côn tay underbone" khi là dòng xe dễ chơi, dễ độ.

Từ vô số phụ tùng nâng cấp khác nhau trên thị trường, những dân chơi Exciter có thể tự do cá nhân hoá chiếc xe theo sở thích cá nhân của mình mà không cần phải "chế cháo", thay đổi quá nhiều tới kết cấu nguyên bản của xe. 

Mới đây, anh Nguyễn Tuấn Duy, một người chuyên mê độ xe ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước, chia sẻ với Xe Vietnamnet về bản độ kiểng Yamaha Exciter đời 2010 do chính tay anh độ.

Anh Duy cho biết: “Mẫu xe côn tay Exciter 2010 đến nay vẫn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng nhờ thiết kế thon gọn,phong cách cùng với động cơ mạnh mẽ. Vì thích nên tôi đã đầu tư độ kiểng chiếc xe với tổng chi phí vào khoảng 40 triệu đồng".

Sau đây là chi tiết bản độ kiểng Yamaha Exciter 2010 trở nên cao cấp hơn mà không "mất chất":

Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Tổng thể bên ngoài xe được dọn theo phong cách áo zin GP đúng đời côn tay 5P71. 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Phần bánh mâm được chủ xe thay thế mâm K7 cam,vỏ Michelin...
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
... cùng với heo trước Frando và đĩa Gafer. Tổng cộng chi phí độ dàn chân xe lên đến khoảng 14 triệu đồng. 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Đồng hồ nguyên bản của xe được thay thế bằng đồng hồ điện tử hiệu Koso có giá hơn 2 triệu đồng. 
 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Đèn pha trước kiểu 2 tầng hiện đại, xi nhan sơn cam kèm body mặt trước chữ V và cặp tay RCB. 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Phần cổ pô titan, phía trên là mobin sườn MSD. 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Xe được chủ nhân gắn full ốc GR5 xanh giá hơn 6 triệu đồng. 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Ngoài độ kiểng, phần động cơ của xe dường như được giữ nguyên bản. Yamaha Exciter 2010 trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 135cc với 4 van và hệ cam đơn SOHC. Làm mát bằng két nước. Động cơ của Yamaha Exciter 2010 có công suất 11,3, tỉ số nén 11.0:1. 
Yamaha Exciter 150 2010 độ “kiểng” cực chất của dân chơi Bình Phước
Ngoài ra xe còn sở hữu biển số thần tài may mắn khá đẹp. 

Chi Bảo

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe đạp máy Peugeot 104 cổ 44 năm tuổi giá 200 triệu đồng ở Hà Nội

Xe đạp máy Peugeot 104 cổ 44 năm tuổi giá 200 triệu đồng ở Hà Nội

Chiếc xe đạp máy hiệu Peugeot 104 cổ từ năm 1977 nhưng đến nay chỉ lăn bánh được 6km, ngoại hình xe còn mới cứng được chủ nhân ở Hà Nội định giá lên đến 200 triệu đồng.