Chiếc xe van “Mutt Cutts” hình chú chó nhồi bông lấy cảm hứng từ bộ phim hài ăn khách “Dumb and Dumber” của Mỹ năm 1994 gần đây đã được bán tại RM Sotheby's (công ty đấu giá xe cổ) ở Mỹ với giá 27.500 USD (khoảng hơn 630 triệu đồng).

{keywords}
Xe van Ford Econoline hình chó nhồi bông được bán tại Mỹ gây chú ý. 

Trong văn hóa đại chúng Mỹ, tương tự như chiếc xe Ford Mustang trong phim Bullitt, DeLorean DMC-12 từ phim Back to the Future hay Ford Falcon XB GT từ Mad Max, chiếc xe dịch vụ chải chuốt cổ điển Mutt Cutts đã dẫn đến một cơn sốt lớn về việc tạo ra các bản sao ở Hoa Kỳ. Tại quốc gia này, việc sửa đổi một phần trên các phương tiện như đã liệt kê ở trên hầu như được coi là hợp pháp.

{keywords}
Tổng thể xe. 

Dựa trên một chiếc xe van Ford Econoline E-150 Chateau đời 1987, bản sao chiếc Mutt Cutts có động cơ V8 kết hợp với hộp số tự động bốn cấp, với quãng đường 791.221 km trên đồng hồ đo đường của nó.

{keywords}
Bên trong nội thất xe. 

Điểm đặc biệt ấn tượng là chiếc xe van được bao phủ bởi thảm lông xù từ trong ra ngoài và nó thực sự được may cái tên “Mutt Cutts” bên ngoài lớp thảm. Nó cũng có khuôn mặt của một con chó ở phía trước và bên trong nội thất được trang trí với một số cảnh cổ điển trong phim.

Là một phần của giao dịch này, khi mua chiếc xe van khách hàng được tặng kèm một bản sao của chiếc minibike cũng đã xuất hiện trong bộ phim.

Quân Hiếu (theo whichcar)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiêm ngưỡng chiếc xe thủy phi cơ tối tân, đắt đỏ nhất thế giới

Chiêm ngưỡng chiếc xe thủy phi cơ tối tân, đắt đỏ nhất thế giới

Chiếc thủy phi cơ được nói đến tên VonMercier Arosa, được thiết kế để di chuyển trên đất, nước và tất cả các loại địa hình ở giữa.