Theo dự kiến, bộ phim Người Dơi phần mới sẽ chính thức công chiếu vào ngày 25/6/2021. Dù còn hơn 1 năm nữa những khán giả trung thành của series phim anh hùng nổi tiếng này mới được xem phim, nhưng những hình ảnh mới đây chụp được ở trường quay đã giúp họ phần nào mãn nhãn.

Đáng chú ý, bên cạnh tạo hình nhân vật Batman mới lạ, cơ bắp hơn thì chiếc siêu mô tô Bat-bike cũng khiến người xem bất ngờ. 

{keywords}
Hoàng tử William xem chiếc Batpod tại lễ khai trương Warner Bros. Studios ở London

Đối với nhân vật Batman, hình ảnh chiếc siêu xe Batmobile trong suốt nhiều thập niên mới là cỗ máy di chuyển gắn liền với siêu anh hùng này. Thế nhưng cũng như nhiều nhân vật siêu anh hùng trong thế giới của Marvel, gần đây cũng chuyển dần sang dùng các dòng mô tô dân dụng. Có lẽ phần nào chịu ảnh hưởng của những gói tài trợ mang sắc màu quảng cáo, điển hình như Black Woman với xe điện Harley-Davidson Project LiveWire, Captain American dùng Harley-Davidson Street 750, xe điện Zero trong Deadpool…

Khác với chiếc Batpod mang phần siêu tưởng trong tập phim Batman: The Dark Knight và The Dark Knight Rises, lần trở lại này, Người Dơi sử dụng một chiếc xe mang kiểu dáng thân quen.

{keywords}
Chiếc Bat-bike mang hình ảnh thân thiện mới, không cổ quái như chiếc Batpod trước đây

Bằng một số hình ảnh tại trường quay, giới mộ điệu nhận ra đây chính là chiếc Harley-Davidson Fat Bob. Bề ngoài của chiếc xe được tinh chỉnh đôi chút ở cụm đèn pha trông như đầu dơi và đuôi xe phía sau vuốt cao.

{keywords}
Siêu mô tô mới của Người Dơi được cho là chiếc Harley-Davidson Fat Bob

Harley-Davidson Fat Bob từ lâu đã là biểu tượng của phong cách hoài cổ nhưng cơ bắp của hãng xe Mỹ. Mẫu xe sử dụng khối động cơ V-twin Milwaukee-Eight 107 dung tích 1.750cc, cùng hệ thống phun xăng điện tử, bánh sau qua bộ truyền động dạng dây cu-roa và hộp số 6 cấp.

{keywords}
Cat Woman trong phim Batman 2021

 

Cảnh quay chạy song hành của Batman và Cat Woman

Trong tập phim mới, Người Dơi đồng hành cùng với một nữ anh hùng, có thể là Cat Woman, và nhân vật này cũng sử dụng một chiếc mô tô đã độ lại. Cảnh quay chớp nhoáng cho thấy họ đang thực hiện một màn rượt đuổi cùng nhau.

Đình Quý (theo FoxNew)

Toyota Camry mang phong cách xe người dơi

Toyota Camry mang phong cách xe người dơi

Một anh chàng người Mỹ đã độ xe Toyota Camry có thiết kế trung tính, tẻ nhạt thành chiếc xe mang phong cách Batman hầm hố và cá tính.