Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 1

Truyền thông châu Âu cho biết Ronaldo nhận mức lương sau thuế khoảng 480.000 bảng/tuần, tương đương 660.440 USD/tuần khi trở lại thi đấu trong màu áo Manchester United. Đây là mức lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 2

Nói đến thú chơi siêu xe trong giới cầu thủ, Ronaldo là cái tên nổi bật nhất. Với thói quen "tự thưởng" cho bản thân sau những cột mốc quan trọng của sự nghiệp, không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ sắm thêm siêu xe trong lần trở lại Man Utd sau 12 năm.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 3

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là khách hàng thân thuộc của hãng xe Bugatti. Anh đã sở hữu 3 mẫu xe của hãng này gồm Veyron Grand Sport Vitesse (2,2 triệu USD), Chiron (3 triệu USD) và Centodieci (10 triệu USD). Với mức lương cao ngất ngưỡng tại Man Utd, Ronaldo thừa khả năng mua thêm chiếc Bugatti Bolide. Ảnh: Carscoops.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 4

Siêu xe này vừa được ra mắt trong tháng 8, giới hạn 40 chiếc trên toàn thế giới cùng giá khởi điểm 4,8 triệu USD. Điều này khiến Bolide lọt vào top những mẫu xe đắt nhất trên thế giới. Ảnh: Carscoops.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 5

Trái tim của chiếc siêu xe vẫn là khối động cơ W16 dung tích 8.0L với công suất tối đa 1.600 mã lực. Sức mạnh này cho phép chiếc hypercar tăng tốc 0-100 km/h trong 2,17 giây. Ảnh: Carscoops.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 6

Ronaldo cũng có thể bổ sung thêm những siêu xe Italy đắt giá vào bộ sưu tập của mình. Một trong những "ứng cử viên" sáng giá là mẫu siêu xe Lamborghini Essenza SCV12. Siêu xe này chỉ được phép sử dụng trong các trường đua, với số lượng giới hạn 40 chiếc toàn cầu. Ảnh: Top Gear.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 7

Khung gầm và khoang lái monocoque của Lamborghini Essenza SCV12 được làm từ sợi carbon thế hệ mới, giúp xe có tổng khối lượng chỉ 1.376 kg. Ảnh: Top Gear.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 8

Essenza SCV12 được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên đặt sau, sản sinh công suất hơn 830 mã lực. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp X-trac. Mỗi chiếc Lamborghini Essenza SCV12 trị giá 3,5 triệu USD. Ảnh: Top Gear.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 9

Nếu muốn đổi mới với một thương hiệu chưa xuất hiện trong garage, Ronaldo cũng có thể chọn mẫu Lotus Evija. Siêu xe Anh quốc nhắm tới những người đã sở hữu nhiều siêu xe và cảm thấy Lamborghini hay Ferrari quá phổ biến. Xét về giá trị lẫn độ hiếm, Lotus Evija ngang hàng với Bugatti Chiron hay Veyron trước đây. Ảnh: Autoevolution.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 10

Sức mạnh của chiếc EV hypercar này đến từ 4 động cơ điện gắn ở mỗi bánh, cho công suất 1.972 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.700 Nm. Mỗi động cơ điện truyền động lấy năng lượng từ pin lithium-ion 70 kWh được gắn ở trung tâm. Ảnh: Autoevolution.

Ronaldo co the mua sieu xe gi voi muc luong tai MU? anh 11

Thông số này đã biến nó trở thành siêu xe mạnh nhất thế giới, với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây, 0-300 km/h trong 9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 320 km/h. Giá của Lotus Evija là 1,7 triệu USD và chỉ được sản xuất giới hạn 130 chiếc. Ảnh: Autoevolution.

Theo Zingnews

Bạnđang sở hữu mẫu xe độc, bản độ đẹp, hay xe cũ hàng hiếm? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ronaldo và những người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz G-Class

Ronaldo và những người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz G-Class

Hàng loạt ngôi sao, người nổi tiếng trên thế giới cũng như tại Việt Nam sở hữu nhiều biến thể độc đáo của dòng SUV địa hình Mercedes-Benz G-Class.