Performance S, Volkner Mobil anh 1

Volkner Mobil, một công ty chuyển sản xuất các mẫu motorhome sang trọng tại Đức vừa công bố mẫu Performance S. Thực tế, Performance S đã được hãng ra mắt năm 2019 (giá 1.7 triệu USD) tuy nhiên, bản nâng cấp lần này có giá bán cao hơn, gần 1,9 triệu USD.

Performance S, Volkner Mobil anh 2

Phần garage được lắp bệ thuỷ lực đủ để chở theo 1 siêu xe thể thao Bugatti Chiron trị giá 3 triệu USD kèm 4 xe đạp điện. Volkner Mobil cũng đưa ra giá bán cuối cùng cho chiếc Peformance S đi kèm chiếc Bugatti Chiron là gần 7,7 triệu USD.

Performance S, Volkner Mobil anh 3

Ngoài ra, "ngăn" chứa ô tô này còn có thể biến đổi thành phòng ăn, có sẵn hệ thống điều hoà, sưởi.

Performance S, Volkner Mobil anh 4
Performance S, Volkner Mobil anh 5

Performance S 2021 được trang bị hệ thống âm thanh Burmester được chế tạo riêng và có giá 355.000 USD. Xe có đầy đủ tiện nghi như một căn biệt thự di động gồm một phòng tắm khô, một phòng tắm kèm vòi sen, trần sao, nhà bếp đầy đủ các tiện nghi, cuối xe là phòng ngủ có một giường đôi.

Performance S, Volkner Mobil anh 6
Performance S, Volkner Mobil anh 7

Nội thất xe dùng tông màu sáng chủ đạo, gian bếp, nhà tắm ốp gỗ tông màu trầm tương phản. Volkner Mobil tận dụng nhiều vị trí để lắp kính tăng vẻ sang trọng.

Performance S, Volkner Mobil anh 8
Performance S, Volkner Mobil anh 9

Tương tự phiên bản 2019, Performance S 2021 cũng có nắp trượt ở bên trái xe để tăng không gian nội thất mà không ảnh hưởng đến các tiện ích trong xe. Trên nóc xe lắp bộ pin mặt trời 2.000 W, máy phát điện 8 kW và các bể chứa nước ngọt.

Theo zingnews

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cặp vợ chồng trẻ chi gần 3 trăm triệu cải tạo xe van thành nhà di động

Cặp vợ chồng trẻ chi gần 3 trăm triệu cải tạo xe van thành nhà di động

Một cặp vợ chổng trẻ mới cưới ở Mỹ đã quyết định rời khỏi biệt thự gần 100m2 của mình để sống "phiêu bạt" trên ngôi nhà di động chế từ xe chiếc xe Van rộng vỏn vẹn chỉ gần 10m2.