Tở Marca đưa tin, siêu sao bóng đá người Brazil vừa đến sân tập cùng đội tuyển bằng chiếc trực thăng riêng của mình. Đây là một trong số những trực thăng đời mới mang tên Mercedes-Benz Airbus H-145, được Neymar "tậu" vào năm 2019 với giá khoảng xấp xỉ 15 triệu USD.

{keywords}
Không phải cưỡi trên một chiếc siêu xe, ngôi sao bóng đá Neymar JR vừa đế sân tập bằng trực thăng riêng hiệu Mercedes-Benz.

Chiếc H-145 là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe sang Đức Mercedes-Benz và hãng trực thăng nổi tiếng Airbus Helicopters. Chiếc máy bay của Neymar có màu đen và mang phong cách Người dơi, vốn là nhân vật siêu anh hùng mà Neymar rất thích khi còn nhỏ. Trên thân và đuôi máy bay có các dòng chữ NJR - viết tắt của Neymar Junior.

{keywords}
Chiếc trực thăng Mercedes-Benz Airbus H-145 có giá tới khoảng 15 triệu USD.

Airbus H-145 là mẫu trực thăng hạng nhẹ, có chiều dài 13,64 mét, cao 3,95 mét và có thể đạt tốc độ lên tới hơn 240 km/h. Chiếc trực thăng này sở hữu động cơ đôi có khả năng di chuyển 351 hải lý (xấp xỉ 650 km) khi đầy bình nhiên liệu. Khoang hành khách VIP trang bị nội thất đặc biệt do Mercedes thiết kế và có thể chở được tối đa 11 người.

{keywords}
Neymar đã không ít lần khoe chiếc trực thăng trong khuôn viên nhà riêng của mình tại Rio de Janeiro (Brazil).

Được biết, chiếc trực thăng mà Neymar đang sở hữu chỉ là phương tiện để anh dùng để di chuyển đến sân tập của đội tuyển Brazil mỗi khi về nước thi đấu. Trước đấy, anh cũng từng khoe ảnh chụp chiếc trực thăng của mình đỗ tại sân vườn trong căn biệt thự tại quê nhà. 

Neymar nằm trong top cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, với mức lương tại PSG tới 800.000 USD/tuần. Tiền đạo người Brazil cũng nổi tiếng khi sở hữu nhiều siêu xe hàng hiếm như Maserati MC12 đời 2004, Ferrari 458 Italia, Ferrari F12 Berlinetta, hay siêu xe mui trần Audi R8 GT Spyder,...

Nguyễn Hoàng (theo Marca)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Triển lãm máy bay trực thăng và siêu xe hàng hiếm tại Mỹ

Triển lãm máy bay trực thăng và siêu xe hàng hiếm tại Mỹ

Hàng chục mẫu siêu xe và máy bay trực thăng cùng hội tụ tại Huntington Beach, California, Mỹ trong sự kiện Cars 'N Copters 2021.