Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 1 HondaCB1000_zing_12.jpg

Ra mắt tại triển lãm EICMA 2017, Honda CB1000R thế hệ mới sở hữu thiết kế được pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, mang hơi hướm cafe racer vào nakedbike. Đây cũng là mẫu xe mở màn cho ngôn ngữ thiết kế Neo Sports Cafe mới của Honda.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 2 HondaCB1000_zing_11.jpg

Từ tháng 6/2018, Honda CB1000R được phân phối chính thức tại Việt Nam. Kể từ đó, hàng loạt bản độ dựa trên mẫu nakedbike này ra mắt. Mới nhất là phiên bản độ với loạt trang bị hàng hiệu của biker TP.HCM.


Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 3 HondaCB1000_zing_20a.jpg
Màu sơn đen nguyên bản trên xe được giữ lại nhưng tổng thể, xe được bổ sung khá nhiều màu sắc mới từ những món đồ chơi đắt giá.
Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 4 HondaCB1000_zing_7.jpg

Ở dàn chân trước,giảm xóc nguyên bản được thay bằng giảm xóc hàng hiệu Ohlins FGRT. Thương hiệu giảm xóc màu vàng đặc trưng luôn là trang bị xuất hiện đầu tiên trên những bản độ đắt giá, trước khi Nitron xuất hiện. Xe cũng được trang bị chống đổ bánh trước của R&G.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 5 HondaCB1000_zing_26.jpg

Để tăng hiệu suất phanh, chủ xe đã thay toàn bộ 3 kẹp phanh nguyên bản theo xe bằng kẹp phanh Brembo Billet HP. Ngoài việc tăng hiệu suất phanh cho xe, kẹp phanh Brembo cũng có giá trị trang trí khá cao.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 6 HondaCB1000_zing_24.jpg

Toàn bộ hệ thống phanh trên xe được kết nối qua bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earls.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 7 HondaCB1000_zing_16.jpg
Di chuyển lên phía trên, khu vực tay lái của xe cũng được nâng cấp khá nhiều. Đầu tiên, xe được trang bị ghi-đông bằng carbon đến từ thương hiệu Driven.
Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 8 HondaCB1000_zing_19.jpg

Một trong những trang bị không thể thiếu là trợ lực tay lái Matris SDR. Với 16 nấc chỉnh, trợ lực hỗ trợ người lái giữ ổn định phần đầu xe ở tốc độ cao.

 
Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 9 HondaCB1000_zing_28.jpg

Những món đồ chơi còn lại trên tay lái bao gồm cùm phanh Brembo Corsacota, cùm côn dây siêu nhẹ Kohken, bình dầu Rizoma...

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 10 HondaCB1000_zing_8.jpg

Kính gù CRG LS3 Folding và đèn báo rẽ Motogadget Barends là những trang bị cuối cùng được trang bị trên khu vực ghi-đông.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 11 HondaCB1000_zing_21.jpg

Hệ thống giảm xóc sau của xe sử dụng thương hiệu Mupo đến từ Italy.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 12 HondaCB1000_zing_23.jpg

Honda CB1000R sử dụng động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 cc, sản sinh công suất tối đa 143,5 mã lực và mô-men xoắn 104 Nm. Ở nguyên bản, hệ thống ống xả của CB1000R khá to và cho ra âm thanh êm ái. Để nổi bật hơn, chủ xe đã trang bị ống xả của Akrapovic cùng hệ thống cổ bằng titanium.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 13 HondaCB1000_zing_22.jpg

Tương tự phía trước, đèn báo rẽ sau cũng đến từ thương hiệu Motogadget. Ngoài ra, xe được trang bị xích tải EK 3Dz 525 và dàn ốc bằng titanium.

Honda CB1000R Plus voi goi do 200 trieu dong cua biker TP.HCM hinh anh 14 HondaCB1000_zing_9.jpg

Chiếc Honda CB1000R trong bài thuộc phiên bản Plus, đang được phân phối với giá 620 triệu đồng. Theo chủ workshop đã thực hiện bản độ, toàn bộ gói trang bị trên xe có giá hơn 200 triệu đồng.

Theo Zing

Soi chi tiết xe "độc" Honda Cross Cub 110cc giá hơn trăm triệu đồng tại Hà Nội

Soi chi tiết xe "độc" Honda Cross Cub 110cc giá hơn trăm triệu đồng tại Hà Nội

Được ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2017 dưới dạng xe thử nghiệm, Honda Cross Cub được ví như một phiên bản gai góc hơn của mẫu xe máy Super Cub.