Sở dĩ đại lý có tên Aspen Import Auto rao bán một lúc toàn bộ số siêu xe cổ họ có với giá rất rẻ là vì giám đốc quyết định đóng cửa đại lý.

{keywords}
Dàn xe cổ quý hiếm cần bán.

Bài đăng Facebook của đại lý này cho thấy họ đang cần thanh lý hàng tồn kho là những chiếc ô tô cổ. Hầu hết những ô tô đó được rao giá chỉ 250 USD/chiếc (tương đương 5,8 triệu đồng). Và nếu không tìm được chủ mới, dàn xe cổ này sẽ được chuyển thành phế liệu.

{keywords}
 

 

{keywords}
Nhiều chiếc thuộc dòng hàng hiếm Fiat, Lancia, Yugo, Subaru...

Theo bài đăng trên Facebook của đại lý Aspen Import Auto, họ có tổng cộng 73 xe ô tô cần thanh lý. Hầu hết trong số đó là các dòng Fiat 124 Spiders được sản xuất từ những năm 1970. Ngoài ra, đại lý này còn có một số mẫu xe khá lạ khác như X1/9, sedan 128, 850 và thậm chí là dòng 131 (cả sedan lẫn wagon cực hiếm), tất cả chúng đều thuộc thương hiệu Fiat.

{keywords}
 

 

{keywords}
Hầu hết những ô tô này được rao giá chỉ 250 USD/chiếc.

Không chỉ có các xe thuộc thương hiệu Fiat, bộ sưu tập này còn có vài chiếc Lancia Scorpion, Lancia Beta, Subaru XT6 và một chiếc Yugo.

Tất cả những xe trên đều được bán đồng giá trong đợt này. Bất kỳ người nào có nhu cầu chỉ việc đến bãi đỗ của đại lý chọn xe và thanh toán bằng tiền mặt.

{keywords}
 

 

{keywords}
Nếu không tìm được chủ mới, dàn xe cổ này sẽ được chuyển thành phế liệu.

Với những người đam mê xe cổ, đặc biệt là xe thể thao Ý, đây là một cơ hội tốt để tìm được chiếc xe mà mình yêu thích. Hơn nữa, mức giá của những chiếc xe trên được cho là khá hời cho người mua.

Phương Linh (The Drive)

Tôi có nên mua xe trong tháng cô hồn?

Tôi có nên mua xe trong tháng cô hồn?

- Vợ tôi nói tháng 7 là tháng kiêng kỵ nên không mua bán gì cả. Cô ấy còn nói nếu tôi cố tình mua xe thì sẽ khiến cả gia đình gặp xui xẻo.