Land Rover, Defender, Himalaya anh 1

Hãng độ Himalaya vừa công bố những hình ảnh về dự án nâng cấp mới nhất trên mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Mang tên Land Rover Defender "Hue166", mẫu xe được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948.

Land Rover, Defender, Himalaya anh 2
Land Rover, Defender, Himalaya anh 3

Hãng độ vẫn trung thành với thiết kế hình hộp cổ điển, kiểu dáng xe 7 chỗ và màu sơn xanh "Grasmere Green" đặc trưng. Chỉ có bộ lốp địa hình BF Goodrich và vòm hốc bánh xe mở rộng hơn là hai chi tiết mới mẻ.

Land Rover, Defender, Himalaya anh 4
Land Rover, Defender, Himalaya anh 5
Land Rover, Defender, Himalaya anh 6
Land Rover, Defender, Himalaya anh 7
Land Rover, Defender, Himalaya anh 8

Land Rover Defender "Hue 166" cũng có chắn gầm bảo vệ khi đi đường xấu và các thanh thép gia cố sườn xe, tránh trường hợp móp méo khi đi off-road. Himalaya cũng trang bị bậc bước điều khiển điện để người lái và hành khách dễ dàng bước vào xe với bậc bước này. Xe dùng hệ thống vi sai của Dynatrac, phanh Brembo, lò xo cuộn.

Land Rover, Defender, Himalaya anh 9
Land Rover, Defender, Himalaya anh 10

Nội thất Defender "Hue166" khá hiện đại với màn hình giải trí tích hợp cảm ứng của JVC. Hệ thống giải trí cũng tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Điều hoà hai vùng, ghế bọc thủ công.

Land Rover, Defender, Himalaya anh 11
Land Rover, Defender, Himalaya anh 12

Dưới nắp capo là cỗ máy V8 LT4 tăng áp sử dụng từ mẫu xe thể thao Corvette sản sinh công suất 650 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Bản độ này được Himalaya rao bán với mức giá 300.000 USD.

Theo Zing

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 ô tô được bình chọn tốt nhất năm 2021

10 ô tô được bình chọn tốt nhất năm 2021

Với thang điểm 10,  chuyên trang về xe nổi tiếng ở Mỹ, Motor1 lần lượt đưa ra 10 mẫu ô tô được bình chọn tốt, ấn tượng nhất trên tất cả các phân khúc trong năm 2021.