Đó là chiếc BMW 750Li đời 1996 có lớp sơn màu đen bóng với bộ mâm chrome độ đa chấu nổi bật.

{keywords}
Rapper huyền thoại Tupac Shakur.

Cũng như những chiếc BMW 750Li đời 1996 khác, chiếc BMW 750Li này vẫn được sử dụng động cơ 5.4 lít 12 xy-lanh cùng hộp số tự động 5 cấp. Tổng số quãng đường mà chiếc xe này đã đi là 121.043 dặm (khoảng 194.799 km).

{keywords}
BMW 7-Series của Tupac Shakur.

Điểm đặc biệt, đây là chiếc xe mà rapper huyền thoại Tupac Shakur (từng được biết đến với nghệ danh 2Pac) sử dụng khi bị ám sát bằng súng 14 năm về trước.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Chiếc BMW 750Li này đã được phục chế.

Hiện nay, chiếc xe này đã được phục chế các chi tiết trở lại nguyên trạng từ trước thời điểm xảy ra vụ ám sát nhưng vẫn còn nguyên lỗ thủng do một viên đạn để lại trên cửa.

Chiếc BMW 750Li này được sơn lại với lớp sơn màu đen bóng như mới. Chất lượng các bộ phận trên xe được công ty rao bán khẳng định.

{keywords}
Bộ mâm chrome độ đa chấu nổi bật.

Từ khi rapper Tupac Shakur qua đời, chiếc BMW 7-Series đã từng được đem ra rao bán. Giá chào bán của chiếc xe này là 1,5 triệu USD. Nhưng hiện tại chiếc BMW 750Li hàng hiếm này được rao giá 1,75 triệu USD (tương đương 40,5 tỷ đồng). 

Mức giá này cao hơn rất nhiều lần so với một chiếc 750Li cùng đời được bán ra hiện nay. Và số tiền này hoàn toàn có thể tìm mua những chiếc xe khác mới hơn. Tuy nhiên, chiếc xe này là kỷ vật giúp tưởng nhớ một huyền thoại nhạc rap thế giới. Vì vậy, đối với một số người, chiếc xe này là vô giá.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Nội thất bên trong chiếc BMW 750Li.

Người mua chiếc BMW 750Li này sẽ phải đặt cọc khoảng 20.000 USD và phải kí một số giấy tờ cam kết bảo mật có liên quan về chiếc xe. Chiếc xe này được bán theo tình trạng đã được công ty công bố và sẽ không có bất kỳ gói bảo hành nào kèm theo.

Phương Linh (Theo Carbuzz)

Những đại gia thưởng tết bằng siêu xe gây sốt

Những đại gia thưởng tết bằng siêu xe gây sốt

Chuyện thưởng Tết bằng ô tô luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Chính vì thế, để tạo sự chú ý, nhiều doanh nghiệp gần đây đã công bố thưởng Tết bằng ô tô.