Bản sao bán tải Tesla Cybertruck bằng gỗ gần đây gây sốt trên mạng xã hội Reddit với ngoại hình giống y phiên bản thật. Chiếc xe được đặt tên Plybertruck.

Thậm chí chiếc xe còn tham gia Gambler 500, một cuộc biểu tình trên địa hình dài 500 dặm (805 km). Các phương tiện của người tham gia Gambler 500 đa phần là xe cũ kĩ, và phải có giá mua không quá 500USD. Tuy nhiên, sau giá mua ban đầu là 500 USD, không có giới hạn về số tiền mà người tham gia được phép đầu tư độ lại xe của họ.

{keywords}
Bản sao Tesla Cybertruck làm bằng gỗ. 

Chiếc xe Plybertruck với ngoại thất thoàn toàn bằng gỗ nên nhiều bình luận cho rằng nó đã đáp ứng được tiêu chí mua vào với giá rẻ 500 USD.

{keywords}
 

Về hình thức bên ngoài, chiếc xe này sao chép y nguyên từng góc cạnh của Tesla Cybertruck, phần thân xe được bao quanh bằng những tấm gỗ giống với thiết kế sao chép từ chiếc bán tải chạy điện của Tesla. Tuy nhiên các mối ghép trong khá rời rạc.

{keywords}
Bản sao sao chép y nguyên từng góc cạnh của Tesla Cybertruck.

Không có thông tin về động cơ của chiếc xe nhái này, nhưng chắc hẳn nó là động cơ đốt trong truyền thống, chứ không phải động cơ chạy hoàn toàn bằng điện như hàng thật.

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ferrari 488 Pista phiên bản đặc biệt cháy rụi vì chập điện

Ferrari 488 Pista phiên bản đặc biệt cháy rụi vì chập điện

Chiếc Ferrari 488 Pista hàng hiếm gặp sự cố về điện khi đang trên đường được vận chuyển về garage để kiểm tra.