Được thiết kế với mục đích mang lại những trải nghiệm “nhanh hơn, phong phú hơn” cho người dùng, MIB 3 sở hữu trang bị chipset mới với tốc độ xử lí nhanh gấp 10 lần so với các hệ thống đời trước.

Hệ điều hành MIB 3 được xây dựng dựa trên nền tảng Linus, cho phép cải tiến nhiều công nghệ hiện đại như điều khiển bằng giọng nói khi hệ thống có khả năng nhận dạng ngôn ngữ cũng như ý đồ của người dùng một cách chính xác và tự nhiên hơn.

{keywords}
Hệ thống giải trí đời mới MIB 3 sở hữu nhiều tính năng độc đáo. Nguồn: Carscoops.

Ngoài ra, hệ thống MIB 3 còn được trang bị thêm dịch vụ Wifi không giới hạn, hỗ trợ 8 thiết bị truy cập cùng lúc, từ đó cho phép người dùng có thể thoải mái nghe nhạc trực tuyến và làm việc từ xa. Ngoài ra nếu chọn mua các gói thuê bao do Audi cung cấp, người dùng còn có cơ hội truy cập không giới hạn gói mạng tốc độ cao lên tới 1 Gbps.

Bên cạnh những thay đổi nói trên, người dùng còn có thể nghe đài radio địa phương ngay cả khi đã rời khỏi khu vực phát sóng thông qua radio kỹ thuật hybrid. Ngoài ra, thông qua hệ thống thông tin giải trí MBI 3, trình trợ lí ảo Amazon Alexa Auto cũng sẽ được trang bị trên các dòng xe mới như A4, A5 và Q5.

{keywords}
Người dùng có thể nghe đài radio địa phương ở mọi lúc mọi nơi. Nguồn: Carscoops.


Chưa hết, ứng dụng myAudi còn cho phép người dùng đi chợ trực tuyến, ngay cả trên những dòng xe không có bản đồ định vị kĩ thuật số, chẳng hạn như A4, A5 Preimium hay Premium Plus.

Hệ thống thông tin giải trí đời mới MIB 3 sẽ được trang bị trên hầu hết các dòng xe được sản xuất trong năm 2021 của Audi, trong đó bao gồm A4, A5, A6, A7 và A8 cùng với các dòng Q3, Q5, Q7 và Q8.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Audi A8L đời 2011 giá chỉ còn 1,6 tỷ đồng, có nên mua?

Audi A8L đời 2011 giá chỉ còn 1,6 tỷ đồng, có nên mua?

Một số đại lý xe cũ đang chào bán mẫu Audi A8L đời 2011 với mức giá từ 1,5 đến 1,6 tỷ đồng trong khi giá bán xe mới vào năm 2011 là 4 tỷ đồng.