Đoạn video được nam Youtuber “TheTFJJ” đăng tải ghi lại cảnh một loạt ô tô cổ bị bỏ xó, phủ bụi kín mít trong một nhà kho ở ngoại ô London đang gây sốt cộng đồng mạng. 

Thông tin từ “TheTFJJ” cho biết, loạt xe này có đến 175 chiếc và sẽ được mang bán đấu giá trong thời gian tới. Dự kiến nó sẽ khuấy động sự chú ý từ nhiều nhà sưu tập, những người đã sở hữu rất nhiều xe cổ giá trị và mong muốn tìm thêm một thứ gì đó thật khác biệt.

Xem video:

 

Hình ảnh từ đoạn video của “TheTFJJ” cho thấy sự hiện diện của những chiếc xe cổ hàng hiếm như Porsche 911 Cabriolet 1974, BMW M5, Volkswagen T2 Camper Van, BMW 2002, xe thể thao MG, xe tải VW camper, Mercedes G-Class ba cửa... 

{keywords}
Toàn cảnh khu vực chứa 175 chiếc xe cổ bị bỏ xó. 
{keywords}
 

Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, thật đáng kinh ngạc khi tìm thấy một bộ sưu tập đồ sộ như vậy quy tụ tại một nhà kho. 

Đây là một bộ sưu tập có giá trị rất lớn. Đơn vị chịu trách nhiệm bán đấu giá bộ sưu tập hiện cũng đang nỗ lực quảng cáo trên mạng xã hội với hi vọng thu hút những người mua quyền lực.

Sau khi được lau dọn sạch sẽ và phục chế tốt, chắc chắn tất cả chúng sẽ trở thành chiến lợi phẩm đắt giá đối với những nhà sưu tầm ô tô cổ. 

Đến nay, thông tin về chủ sở hữu hay đơn vị quản lý lô xe khổng lồ này vẫn là ẩn số. 

Hoàng Anh (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc xe cơ bắp cổ điển độ body kit thân rộng cực chất

Những chiếc xe cơ bắp cổ điển độ body kit thân rộng cực chất

Những chiếc xe cơ bắp cổ điển đã được chủ nhân đầu tư độ chế với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, độ body kit thân rộng luôn khiến hầu hết các chiếc xe trở nên hầm hố, chất chơi hơn.