Hyundai Veloster N

{keywords}
Hyundai Veloster N đem đến hiệu suất tốt ở mức giá phải chăng. Ảnh: Hotcars


Với mức giá khởi điểm chỉ hơn 30.000 USD tại thị trường Mỹ, Hyundai Veloster N cung cấp cho người dùng mức hiệu suất tương đối tốt 275 mã lực. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên các khách hàng cũng có thể lựa chọn tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Hyundai Veloster N là chiếc xe lý tưởng cho những người mua xe thể thao lần đầu bởi nó được trang bị nhiều tính năng an toàn, kèm theo đó là gói bảo dưỡng, bảo hành hết sức ưu đãi.

Toyota 86

{keywords}
Toyota 86 là sản phẩm hợp tác của Toyota và Subaru. Ảnh: Hotcars

Mặc dù sự xuất hiện của chiếc Toyota GR86 2022 trong năm nay đang được nhiều người mong đợi thế nhưng phiên bản Toyota 86 hiện tại vẫn có sức hấp dẫn riêng. Mức giá dưới 30.000 USD hết sức ưu đãi của Toyota 86 chính là thành quả của sự hợp tác giữa 2 đại gia Nhật Bản Toyota và Subaru.

Các khách hàng có thể lựa chọn mua gói nâng cấp TRD, mở rộng thêm hàng ghế sau, giúp nâng cao hiệu suất cũng như khả năng sử dụng của xe. Ở phiên bản tiêu chuẩn, động cơ Boxer trên chiếc Toyota 86 tạo ra công suất khoảng 205 mã lực và mô-men-xoắn 156 pound-feet.

Chevy Camaro V8

{keywords}
Chevy Camaro V8 là chiếc xe có động cơ mạnh nhất trong tầm giá. Ảnh: Hotcars


Có lẽ không cần giới thiệu thêm nhiều về Chevy Camaro. Kể từ khi xuất hiện lần đầu năm 1966, chiếc xe này đã trở thành một huyền thoại trong làng xe thể thao.
Với trang bị động cơ V8 6,2 lít, sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men-xoắn 455 pound-feet. Chevy Camaro là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất ở tầm giá 34.000 USD.

Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp và tính năng hỗ trợ chuyển số mượt mà Active Rev Matching. Với Chevy Camaro V8, bạn có thể tận hưởng niềm vui sở hữu một chiếc xe thể thao dù ngân sách không quá lớn.

Volkswagen Golf GTI

{keywords}
Volkswagen Golf GTI luôn là cái tên được khách hàng châu Âu ưa thích. Ảnh: Hotcars

Volkswagen Golf GTI là mẫu hatchback "hàng hot" luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Ra mắt lần đầu vào năm 1976, Volkswagen Golf GTI phải trải qua nhiều lần nâng cấp để có được vị trí như ngày nay.

Giá khởi điểm của chiếc xe chỉ hơn 28.000 USD, đi kèm với động cơ tăng áp 2.0 lít và hệ thống treo thể thao. Khách hàng cũng được hưởng gói bảo hiểm, chăm sóc xe ưu đãi của hãng Volkswagen.

Porsche 718 Boxter

{keywords}
Porsche 718 Boxter là một trong những mẫu xe thể thao tầm trung tốt nhất trên thị trường. Ảnh: Hotcars.


Dù Porsche 718 Boxter có giá không hề rẻ thế nhưng với những người bắt đầu chơi xe "hàng hiệu" thì quả thật khó có chiếc xe nào tốt hơn nó. Có thể coi đây là một mẫu xe thể thao tầm trung, tuy nhiên trải nghiệm chiếc xe này đem lại vô cùng xuất sắc. Porsche 718 Boxter có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,9 giây và khả năng xử lý hết sức ấn tượng.

Toyota GR Supra 2.0

{keywords}
Toyota GR Supra 2.0 là thế hệ sau của chiếc Supra huyền thoại. Ảnh: Hotcars

Việc trở lại của Toyota GR Supra 2.0 đã đánh dấu sự hồi sinh của một huyền thoại xe thể thao. Với giá khởi điểm hơn 43.000 USD, khách hàng sẽ nhận được sự một chiếc xe danh tiếng, trang bị động cơ 2.0 tăng áp, 4 xi-lanh, công suất 255 mã lực.

Dù thiếu đi hộp số sàn, nhưng bù lại chiếc xe có khả năng xử lý và hiệu suất ấn tượng. Và điều đó biến chiếc xe này trở thành giấc mơ của những người yêu xe thể thao.

Subaru WRX

{keywords}
Subaru WRX là món hời cho những người yêu thích xe thể thảo. Ảnh: Hotcars


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan thể thao thì Subaru WRX có thể là câu trả lời. Với hệ thống dẫn động AWD tiêu chuẩn, chiếc xe này sẵn sàng đối phó với mọi địa hình, thời tiết khắc nghiệt. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn thiết thực cho nhiều người.

Bỏ ra số tiền hơn 30.000 USD, khách hàng sẽ nhận được một cỗ máy công suất 268 mã lực. Hệ thống treo độc lập 4 bánh và hộp số sàn 6 cấp trên Subaru WRX đảm bảo mang lại một trải nghiệm hoàn hảo cho những người mới bước vào thế giới của những chiếc xe thể thao.

Ford Mustang EcoBoost

{keywords}
Ford Mustang EcoBoost là lựa chọn phù hợp cho người mới chơi xe thể thao. Ảnh: Hotcars

Trên thị trường hiện đang có bán rất nhiều phiên bản Ford Mustang khác nhau. Đối với người mua xe thể thao lần đầu, một chiếc Mustang EcoBoost cũng đủ mang lại sức mạnh và trải nghiệm trọn vẹn.

Động cơ 2,3 lít trên chiếc Mustang EcoBoost có thể tạo ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 350 pound-feet. Hệ thống treo sau độc lập và khả năng xử lý của chiếc xe này cũng được người sử dụng đánh giá cao.

Chevy Corvette C8

{keywords}
Chevy Corvette C8 mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. Ảnh: Hotcars


Chevy Corvette đánh dấu sự ra đời của chiếc Corvette trang bị động cơ đặt giữa đầu tiên. Và C8 là một trong những phiên bản xuất sắc nhất của dòng xe nổi tiếng này.

Xe được trang bị động cơ V8, khoang cabin thiết kế đem lại trải nghiệm tối ưu cho người lái, Corvette C8 luôn mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường trường hoặc đường đua. Nhược điểm duy nhất của chiếc xe này là nó có giá bán lên tới 60.000 USD.

Ford Fiesta ST

{keywords}
Công suất gần 200 mã lực của Ford Fiesta ST đủ để mang lại trải nghiệm thú vị. Ảnh: Hotcars

Là phiên bản hiệu suất cao của Fiesta, chiếc Fiesta ST đem lại cả độ tin cậy và cảm giác lái thú vị. Sức mạnh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 202 pound-feet là đủ để bạn thể hiện kỹ năng lái xe. Ngoài ra, nguồn phụ kiện Aftermarket dồi dào của Ford Fiesta ST càng làm chiếc xe trở nên hấp dẫn.

Ngân Vũ (Hotcars)

Bạn đang sở hữu những chiếc xe độc lạ, bản độ đẹp? Hãy chia sẻ hình ảnh, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

 

10 động cơ ô tô Nhật Bản tuyệt vời nhất từng được chế tạo

10 động cơ ô tô Nhật Bản tuyệt vời nhất từng được chế tạo

Động cơ do các hãng xe Nhật Bản chế tạo luôn được ca ngợi về khả năng điều chỉnh, hiệu suất và chất lượng kỹ thuật hàng đầu thế giới.