Bên dưới đây là danh sách 10 chiếc xe hút phái đẹp nhất theo bình chọn của trang tin Topspeed.

1. Lamborghini Huracan

Hiếm có chiếc xe nào lại đẹp và nổi tiếng như Lamborghini Huracan. Trước khi tậu chiếc xe này, bạn phải tập quen với cảm giác được tất cả mọi người trên đường phố đổ dồn sự chú ý. Bên cạnh thiết kế thời trang hiện đại, Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10 dung tích 5,2 lít sản sinh công suất lên tới 631 mã lực, giúp nó có thể đạt được tốc độ 0-100 km/h chỉ trong 2,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 336 km/h.

{keywords}
Huracan là một trong những mẫu xe đẹp nhất của Lamborghini. Ảnh: Autocar

Mặc dù không nhiều chị em biết đến hoặc quan tâm đến thông số về sức mạnh của chiếc xe, nhưng cái tên Lamborghini Huracan đủ trọng lượng để biến người lái trở thành một "Bạch mã hoàng tử".

2. Ferrari Portofino

Sẽ là thiếu sót khi nhắc tới Lamborghini mà không đề cập tới Ferrari. Có thể nói Ferrari mới là thương hiệu siêu xe nổi tiếng nhất trên thế giới. Khi hỏi một cô gái, liệu cô ấy có thích xe của hãng Koenigsegg hay không, khả năng cao là bạn chỉ nhận được một cái chau mày suy nghĩ. Nhưng nếu nhắc tới Ferrari thì hầu như ai cũng biết.

{keywords}
Ferrari Portofino sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, bắt mắt. Ảnh: WSJ

Và Ferrari Portofino có đầy đủ điều kiện để trở thành cục nam châm thu hút các chị em. Chiếc xe này có mang biểu tượng ngựa chồm nổi tiếng thế giới, có thiết kế mui trần thể thao vô cùng bắt mắt. Khá dễ hiểu khi mà Ferrari Portofino cũng là lựa chọn của nhiều phụ nữ thành đạt.

3. Porsche 911 Turbo S

Có một số ý kiến cho rằng phụ nữ thích những anh chàng đi "xe hơi đắt tiền”. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn chính xác với chiếc Porsche 911 Turbo S. Mặc dù đây cũng là một chiếc xe thể thao sang trọng thế nhưng điều thu hút các chị em nhất về mẫu xe này đó là chủ nhân của những chiếc Porsche 911 Turbo S thường có phong cách rất tự tin, đĩnh đạc.

{keywords}
Porsche 911 Turbo S là mục tiêu phấn đấu của nhiều chàng trai. Ảnh: Bloomberg

Bởi vì chiếc Porsche 911 thường được coi là mục tiêu, khát vọng phấn đấu của rất nhiều chàng trai. Vậy nên việc sở hữu chiếc xe này cho thấy bạn đã có một quá trình làm việc chăm chỉ, quyết tâm và đó chính là yếu tố hấp dẫn phái đẹp.

4. Corvette Z06

Corvette Z06 là một mẫu xe cơ bắp đến từ nước Mỹ. Dù thương hiệu Corvette có thể không quen thuộc đối với các chị em như Lamborghini hay Ferrari thế nhưng ngoại hình của chiếc Corvette Z06 cũng không hề kém cạnh so với những siêu xe kể trên.

{keywords}
Corvette Z06 có ngoại hình không thua kém các siêu xe Italia. Ảnh: Bringatrailer

Trong một diễn đàn xe hơi tại Mỹ, một thành viên sử dụng Corvette Z06 cho biết từ ngày anh mua chiếc xe này liên tục được các chị em xin đi nhờ xe.

5. Classic Jaguar E-Type

Chiếc Jaguar cổ điển có thể là sự xuất hiện bất ngờ trong danh sách, tuy nhiên, việc chiếc xe này giữ vị trí thứ 5 là vô cùng hợp lý.

{keywords}
Jaguar E-Type cổ điển là một trong những mẫu xe đẹp nhất trong lịch sử. Ảnh: Driving.co.uk

Không cần phải là người có kiến thức về xe hơi mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp của Jaguar E-Type. Đây được coi là một trong những chiếc xe thể thao cổ điển có kiểu dáng đẹp nhất, có thể sánh cùng với Aston Martin DB5. Và chiếc xe này thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, không chỉ riêng chị em phụ nữ.

6. Tesla Model S

Đã có thời điểm Tesla chỉ là một cái tên nhỏ trong ngành công nghiệp sản xuất xe hơi. Thế nhưng hiện tại công ty này đã trở thành một đế chế hùng mạnh và là hãng xe có vốn hóa lớn nhất thế giới vượt qua hai gã khổng lồ Toyota và Volkswagen.

{keywords}
Tesla Model S được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Ảnh: Topspeed

Việc sở hữu một chiếc xe điện Tesla cũng khiến rất nhiều người hâm mộ, nhất là đối với Tesla Model S, dòng xe cao cấp nhất của hãng. Theo thống kê từ trang web Mother Nature Network, Tesla Model S hiện đang là một trong những mẫu xe được chị em yêu thích nhất.

7. Mercedes S-Class

Mercedes S-Class là một chiếc xe sang trọng, lịch lãm nhưng không phải ai cũng thích hợp để sử dụng chiếc xe này.

{keywords}
Mercedes S-Class là biểu tượng của đàn ông thành đạt. Ảnh: Youtube

Nếu bắt gặp một chàng trai độ tuổi chỉ ngoài 20 cầm lái "Mẹc S", mọi người sẽ dễ dàng cho rằng đây chỉ là một thiếu gia tiêu tiền gia đình. Còn nếu một người đàn ông ở độ tuổi 30-40 bước xuống từ chiếc xe này, anh ấy sẽ có được ánh nhìn ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Và sự lịch lãm, từng trải của những người đàn ông thành đạt chính là sức hút khó có thể cưỡng lại đối với các chị em.

8. Land Rover Ranger Rover

Range Rover luôn nằm trong danh sách những chiếc xe tốt nhất dành cho nam giới. Chiếc ô tô này là sản phẩm kết hợp giữa hiệu suất, phong cách thiết kế và danh tiếng. Và đây cũng là cục nam châm thu hút phái đẹp.

{keywords}
Ranger Rover là mẫu xe SUV các chị em thích nhất. Ảnh: Topgear

Theo một khảo sát đối với các khách hàng nữ trên trang web Skyscanner, Range Rover là cái mẫu xe SUV được chị em yêu thích và mong muốn sở hữu nhất.

9. Lexus ES

So với các dòng xe khác, Lexus ES không nổi tiếng về sự hào nhoáng, tốc độ cũng như hiệu suất. Chiếc xe này được mọi người biết đến về sự tiện nghi, và trên hết là tính thực dụng. Những người đàn ông sử dụng Lexus ES hoàn toàn có năng lực tài chính để mua xe sang của những hãng khác có danh tiếng hơn thế nhưng họ không làm như vậy.

{keywords}
Lexus ES nổi tiếng về sự thực dụng. Ảnh: Carmudi

Phẩm chất trầm ổn, không phô trương của những người sử dụng Lexus ES cũng là một nét hấp dẫn, khiến phái đẹp tò mò, muốn tìm hiểu.

10. BMW M6 Carbirolet

Từ lâu, thương hiệu BMW luôn gắn liền với hình ảnh của các doanh nhân trẻ năng động và đây cũng là hãng xe yêu thích của các chị em phụ nữ.

{keywords}
Những chiếc xe mui trần luôn có sức hút kỳ lạ với phái đẹp. Ảnh: Motor1

Với một mẫu xe mui trần đẹp như BMW M6 Carbirolet, chỉ cần đi dạo một vòng quanh phố là đủ để mọi người mỏi cổ ngóng theo. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, chiếc xe này cũng được trang bị động cơ V8 dung tích 4.4 lít tăng áp kép sản sinh công suất 560 mã lực. Rất tiếc là BMW đã quyết định dừng sản xuất BMW M6 Carbirolet sau 5 năm bán ra trên thị trường.

Ngân Vũ (theoTopspeed)

Trân trọng mời bạn đọc gửi bài viết, ảnh, video về Ban Ô tô xe máy qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Những thông tin phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những tính năng trên ô tô được phụ nữ Việt ưa chuộng

Những tính năng trên ô tô được phụ nữ Việt ưa chuộng

Với phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt nói riêng, các tính năng trang bị trên ô tô được quan tâm nhiều nhất thường phải dễ sử dụng và phù hợp đời sống hàng ngày.