Xuất hiện trên đường cao tốc mới Hải Phòng sáng nay 16/3 là hàng loạt những siêu xe đắt tiền rước dâu từ Hà Nội về TP Hải Dương.

{keywords}

Sáng nay, 16/3 trên cao tốc mới Hà Nội - Hải Phòng xuất hiện một loạt những siêu xe tiền tỷ thuộc loại "hàng khủng" nối đuôi nhau thành một hàng dài rước dâu từ Hà Nội về TP Hải Dương. Loạt siêu xe xếp thành hàng dài nối đuôi nhau qua trạm thu phí.

{keywords}

Dẫn đầu đoàn xe là "siêu bò" Lamborghini Gallardo màu vàng, Gallardo là phiên bản đầu tiên của dòng siêu xe nhà Lamborghini ra mắt lần đầu vào năm 2003. Đây cũng là một trong những siêu xe đình đám đầu tiên về Việt Nam vào năm 2007.

{keywords}

Tiếp theo là siêu xe sang Rolls-Royce Phantom mui trần màu trắng. Phía sau chiếc siêu xe hạng sang này còn có một chiếc Wraith mui cứng màu đen khác. Ngoài ra còn hàng loạt các siêu xe và xe sang khác như; Mercedes, Lamborghini, Ferrari, Range Rover...

{keywords}

Là dòng xe hạng sang, Phantom Drophead Coupe là chiếc xe mui trần được phát triển từ Phantom sedan nhưng mang đường nét trẻ trung hơn. Mẫu xe này có tới 40.000 lựa chọn màu sơn khác nhau và mức giá của nó cũng không hề rẻ, khoảng hơn 20 tỷ đồng.

{keywords}

Tiếp sau chiếc siêu xe Phantom Drophead Coupe là một chiếc cùng nhà sản xuất Rolls-Royce nhưng thuộc dòng Wraith, nó là dòng coupe siêu sang của hãng xe Anh quốc. Tại thị trường Việt Nam, phiên bản mới của nó có giá khoảng 21 tỷ đồng.

{keywords}

Một chiếc "chuyên cơ mặt đất" Limosine 3 khoang cực độc cũng xuất hiện trong đoàn xe, đây là mẫu xe thuộc dạng "hàng hiếm" tại Việt Nam của thuơng hiệu May Bach - Mercedes. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này chỉ đếm trên đầu ngón tay và có giá siêu đắt.

{keywords}

Thêm một siêu xe Lamborghini Gallardo xuất hiện trong đoàn xe, phía sau nó là mẫu SUV hạng sang Range Rover cùng hàng loạt những chiếc xe ôtô đắt tiền khác. Cả hai mẫu xe này tại thị trường Việt Nam đều có mức giá lên đến vài tỷ đồng.

{keywords}

Ngoài các siêu xe và xe sang như Rolls-Royce, May bach, Mercedes-Benz, Lamborghini, Range Rover... hai "siêu ngựa" Ý nhà Ferrari cũng có mặt. Với dàn siêu xe rước dâu lên đến cả trăm tỷ này, có thể xem đây là đám cưới với đoàn xe rước dâu "khủng" nhất Việt Nam trong dịp đầu năm Bính Thân 2016 này.

(Theo Kiến thức)