Sáng ngày 8/5, đoàn rước dâu với dàn siêu xe dẫn đầu là Hummer H3 Limousine đã gây náo loạn và thu hút sự chú ý của nhiều người tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Mới đây, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, người dân được một phen xôn xao khi tận mắt chứng kiến màn rước dâu bằng dàn xe siêu sang nối đuôi nhau diễu hành trên phố. Đi đầu dàn xe là chiếc Hummer H3 Limousine trong bộ cánh màu trắng nổi bật với con chim công được kết bằng hoa trắng ngự hoa trên nắp ca-pô.

{keywords}

Siêu xe Hummer H3 Limousine nổi bật dẫn đầu đoàn rước dâu

Không chỉ có xế khủng Hummer H3 Limousine tham gia rước dâu, một loạt những nhãn hiệu xe đình đám nổi tiếng như Lexus, Ranger Rover... cũng góp mặt trong ngày trọng đại này. Sự xuất hiện cùng một lúc của hàng loạt siêu xe đã lập tức gây ra cảnh náo loạn trên khắp các tuyến đường đoàn rước dâu đi qua.

Theo những người có mặt tại lễ rước dâu, chú rể đã huy động một đội lên tới 70 chiếc siêu xe gồm 4 siêu xe Hummer và hơn 30 chiếc xe thể thao sang trọng. Được biết, hầu hết những siêu xe này đều là của bạn bè, người thân gia đình chú rể và cô dâu hỗ trợ để tạo khí thế cho đám cưới.

Điểm nhấn trong đoàn xe rước dâu này chính là chiếc Hummer H3 limousine hầm hố với giá hơn 4 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Hummer H3 limousine không phải là hàng hiếm tuy nhiên loại xe này ít khi xuất hiện tại đám cưới.

{keywords}

{keywords}

Chiếc Hummer H3 Limousine hầm hồ được kết hoa màu trắng ở đầu mũi xe cách điệu hình con chim công khá lạ mắt.

{keywords}

Những hình ảnh về đoàn siêu xe rước dâu được người thân của cô dâu chú rể chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}

Hình ảnh về cô dâu chú rể - chủ nhân của dàn rước dâu khủng cũng được tiết lộ. Cả 2 đều còn khá trẻ và sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

{keywords}

Bạn bè và khách mời "tự sướng" cùng dàn siêu xe.

{keywords}

Qua tìm hiểu, được biết, chú rể tên là Trọng Nghĩa, cô dâu tên là Hồng Phương. Cả 2 đều trú tại TP. Hạ long, Quảng Ninh. Đám cưới cũng vừa được tổ chức vào tối cùng ngày (8/5) tại một địa điểm tổ chức tiệc cưới "sang chảnh" bậc nhất ở Hạ Long.

(Theo Tri thức trẻ)