Dịch Covid-19 đã tác động sâu rộng tới mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhờ những biện pháp quyết liệt trong công tác phòng, chống Covid-19 từ Chính phủ, tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt và hoạt động kinh doanh của nhiều DN cũng có chuyển biến tích cực.

Nhằm mang tới một công cụ hữu ích để giúp DN tăng tốc trong các tháng cuối năm 2020 và tạo đà cho năm 2021, VietinBank triển khai gói ưu đãi “eFAST miễn phí, trải nghiệm như ý”.

Với gói ưu đãi này, các DN sẽ được miễn toàn bộ phí giao dịch trên Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST. Theo đó, các DN đăng ký mới dịch vụ VietinBank eFAST tài chính sẽ được hưởng các ưu đãi kể từ ngày khách hàng đăng ký thành công dịch vụ, bao gồm: Miễn phí chuyển khoản VNĐ trong và ngoài hệ thống; miễn phí chi lương; miễn phí nộp NSNN; miễn phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP; miễn phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.

{keywords}
 

Đặc biệt, đối với các DN đang sử dụng VietinBank eFAST, khi giới thiệu khách hàng mới sử dụng eFAST tài chính sẽ được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí chuyển khoản VNĐ trong và ngoài hệ thống VietinBank.

VietinBank eFAST có đầy đủ các chức năng như: Chuyển khoản; mua/bán ngoại tệ; gửi tiết kiệm; trả nợ khoản vay; chi lương; nộp NSNN; chuyển khoản theo lô lên đến 5.000 lệnh/lô; hỗ trợ quản lý công tác thu/chi;... Chỉ cần có internet với vài thao tác đơn giản, DN đã có thể thực hiện các giao dịch bất kỳ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu.

Đặc biệt, VietinBank là một trong các ngân hàng đầu tiên cung cấp phiên bản Mobile cho DN và hỗ trợ 5 ngôn ngữ trên phiên bản Website.

VietinBank eFAST luôn chú trọng cập nhật ứng dụng các giải pháp bảo mật tiên tiến. Năm 2019, VietinBank đã triển khai đồng thời 2 giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard Token) và VietinBank OTP (Ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch hạn mức loại cao nhất.

Thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc.

Contact Center: 1900558868

Email: contact@vietinbank.vn 

Ngọc Minh