Tục “nạp tài” ngày vía Thần Tài

Thực tế cho thấy, nhu cầu mua vàng của người dân vào dịp Thần Tài ngày một cao. Mặc dù còn chưa đến ngày Thần Tài nhưng nhà nhà đã rục rịch đặt mua trước, đến ngày ra lấy để tránh phải chờ đợi. Thị trường vàng cũng bắt đầu rộn ràng, sôi động bởi sự ra mắt hàng loạt sản phẩm của nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh vàng…

{keywords}
Người dân đặt mua vàng trước đến ngày Thần tài ra lấy để tránh phải chờ đợi.

Quan điểm của người dân, vàng là kim loại quý, là tài sản đảm bảo, của để dành. Chính vì vậy, trong nhà của họ luôn có vài ba chỉ vàng để dành. Không chỉ vậy, theo quan niệm từ lâu đời, mua vàng vào ngày Thần Tài sẽ có thêm nhiều vận may, thuận lợi trong việc làm ăn, đầu tư và sinh lời trong cả năm. Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài là ngày đi “nạp tài”, đi mua vàng mà mua ở tiệm càng đông, càng chen lấn, càng xếp hàng càng có Lộc, bởi lẽ đó là đi xin vía lành, vía mua may bán đắt của tiệm về làm may mắn cho mình. Vì vậy, trong ngày này, nhiều người không ngại xếp hàng  để mua vàng mong nhận chút lộc Thần Tài.

Xuân Kỷ Hợi, nô nức rước lộc tài Ancarat

{keywords}
Khách hàng đông đúc tại một cửa hàng của Ancarat cận ngày vía Thần Tài

Trao đổi với đại diện của Ancarat, Ông Nguyễn Trung Anh – Giám đốc cho biết thường mọi năm vào ngày vía Thần Tài, các sản phẩm tài lộc luôn trong tính trạng cháy hàng. Ngoài các loại tượng vàng phong thủy, khách hàng cũng tích cực lựa chọn những món trang sức độc đáo với ý nghĩa để cầu may như: nhẫn kim tiền mẫu mới, nhẫn nén vàng, tỳ hưu,...  Một số khách hàng lựa chọn trang sức phong thủy như charm Tỳ Hưu, Kim Hợi, Con Giáp, charm và mặt dây Thần Tài, Lì xì vàng... tùy theo túi tiền của họ mong nhận được lộc trời.

{keywords}
Lì xì Kim Hợi là mặt hàng hút khách ngày Thần Tài với mức giá chỉ từ 299k

Vị đại diện cũng cho biết thêm, rút kinh nghiệm từ những mùa lễ Thần Tài trước và đáp ứng kịp thời nhu cầu sắm vàng lấy lộc của người dân, công ty dự kiến cung ứng sản phẩm ra thị trường hơn gấp đôi số lượng năm ngoái nhằm đáp ứng nhu cầu người mua trên cả nước.  Charm vàng Phúc - Lộc - Thọ, Kim Hợi, Lì xì vàng miếng, Tỳ Hưu là sản phẩm chắc chắn mọi người nhất định phải mua, bởi lẽ theo quan niệm dân gian năm nào đeo con giáp năm ấy sẽ may mắn hay với những người kinh doanh cầu tài lộc thì charm Tỳ Hưu và Thần Tài, Phúc - Lộc - Thọ sẽ là những vật phẩm mà họ rất cần.

{keywords}
Kim Hợi Phú Quý giá chỉ từ 999k/charm và 3 triệu/set/5 charm

Một lí do khác khiến khách hàng lựa chọn mua vàng ở Ancarat đó là sản phẩm có sự tham khảo độc quyền của các chuyên gia phong thủy và được chế tác là giá sản phẩm cực kì “phải chăng” thuận mua vừa bán: Tỳ Hưu chỉ từ 666k, redline Kim Hợi chỉ 1800k, Lì xì vàng giá chỉ từ 230k,…. nên lại càng được yêu thích! Đặc biệt, nếu ngại không khí chen chúc mua sắm ở các tiệm vàng, năm nay bạn có thể đặt mua vàng tại gian hàng của Ancarat trên Tiki và được giao hàng tận nhà trong vòng 2h: https://tiki.vn/chuong-trinh/ancarat-trang-suc-vang-chinh-hang?fbclid=IwAR2sl3tvJNKiUKzZb1prv5B9iMXa3DQUYSTBiSu0LbGo9AP1qS7kWheRPJI

{keywords}
 

Trao đổi với lãnh đạo Ancarat, anh ((….)) dự đoán từ nay đến ngày Thần Tài, giá vàng có thể tăng bởi sức mua tăng. Các doanh nghiệp sản xuất vàng cũng tăng sức mua vàng để chế tác sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người mua. Để tránh tình trạng cháy hàng hay xếp hàng dài chờ đợi như mọi năm, người mua nên chủ động đi mua vàng sớm, hoặc đặt mua vàng qua mạng hay order trước sản phẩm muốn mua rồi đến ngày Thần Tài nhận vàng.

Ancarat là thương hiệu trang sức phong thủy nổi tiếng tại Việt Nam với các mặt hàng bán chạy nhất như: tỳ hưu vàng, con giáp vàng, biểu tượng Phật vàng, các loại vàng tài lộc như đồng xu, thỏi vàng, hồ lô, mèo chiêu tài… cùng các mặt hàng trang sức phong thủy từ đá thiên nhiên và gỗ quý tự nhiên. Công ty hiệncó 8 showroom tại Việt Nam và 1 showroom tại Singapore. Giá các sản phẩm trang sức phong thủy vàng dao động từ 666.000đ trở lên (100% từ vàng 9999, có kiểm định).

Điện thoại: 19006889
Website: http://www.ancarat.com/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry/

Gian hàng Ancarat trên Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/ancarat-trang-suc-vang-chinh-hang?fbclid=IwAR2sl3tvJNKiUKzZb1prv5B9iMXa3DQUYSTBiSu0LbGo9AP1qS7kWheRPJI
Hotline: 0902.972.972 - 0988.902.860

- Showroom 1: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
- Showroom 2: 44-46 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
- Showroom 3: 396 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, HN
- Showroom 4: 70 Hậu Giang, p.6, Q.6, TP.HCM
- Showroom 5: Zone A, Tầng 1, TTTM The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, p.12, Q.5               
- Showroom 6: 178 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom 7: 27-29 Lê Quang Định, Bình Thạnh, TP.HCM
- Showroom 8: 535-535C CMT8, phường 15, Quận 10.
- Showroom 9: SINGAPORE : 100 Peck Seah Street, #11-04. P/S 100 Building.

Quang Huy