Chọn máy lạnh 1 chiều hoặc 2 chiều

Khi mua điều hòa bạn cần lựa chọn mua máy lạnh 1 chiều hay là máy lạnh hai chiều. Phần lớn với nước thuộc vùng nhiệt đới như Việt Nam, máy lạnh một chiều được nhiều người lựa chọn hơn.

Nhưng nếu bạn sống tại khu vực miền Bắc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc máy điều hòa hai chiều có chế độ làm ấm giúp mùa đông của bạn khỏe mạnh hơn.

Chọn công suất phù hợp với diện tích phòng

Khi bạn muốn lắp điều hòa cho ngôi nhà của mình để điều hòa hoạt động hiệu quả nhất bạn nên nghiên cứu diện tích phòng của mình bao nhiêu để chọn điều hòa có công suất phù hợp.

{keywords}
 

Nếu phòng nhỏ bạn chọn điều hòa công suất to gây lãng phí điện năng và không tốt cho sức khỏe. Nếu phòng rộng bạn chọn điều hòa công suất nhỏ khiến cho bạn không cảm thấy mát mẻ, điều hòa phải hoạt động nhiều hơn giảm tuổi thọ sử dụng.

Chọn máy điều hòa Inverter

Khi mua điều hòa đời mới bạn nên chọn máy lạnh Inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Một chiếc máy điều hòa inverter chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm 2020 của gia đình bạn.

Chọn loại máy có độ cao

Khi mua điều hòa cho mùa hè, bạn cũng cần quan tâm xem chiếc máy lạnh mà bạn chọn mua có các tính năng, công nghệ gì để bảo vệ độ bền của máy hay không như bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp.v.v...

Khi bạn chọn được một chiếc điều hòa tốt, tuổi thọ cao sẽ giúp bạn sử dụng nó lâu hơn mà không phát sinh nhiều chi phí bảo hành.

(Theo Khỏe và đẹp)