Đừng nên để vẻ ngoài sạch sẽ bóng loáng của khách sạn "đánh lừa". Ngay cả những căn phòng đắt tiền cũng chứa những vật dụng được coi là "ổ vi khuẩn". Giường nệm gọn gàng không có nghĩa là mọi thứ đều được giặt sạch sẽ tinh tươm.

Một trong những món đồ tưởng như "vô hại" trên giường, lại là thứ được các chuyên gia khuyên không nên sử dụng trong phòng khách sạn – gối tựa.

{keywords}
 

Với những chiếc gối tựa, MSN khẳng định chúng chắc chắn không bao giờ được làm sạch hoàn toàn. Điều này cũng được Kashlee Kucheran, người có bề dày kinh nghiệm đi du lịch kiêm đồng sáng lập trang Traveloffpath, đồng tình.

Kucheran cho biết, khi chiếc gối bị bẩn, mốc hoặc bốc mùi đến mức không chịu được, khách sạn mới thay thế chúng. "Hãy tưởng tượng xem, chiếc gối đó sẽ không được giặt sạch cho đến khi bị vứt đi, có biết bao gương mặt, đầu, tóc cũng như nhiều thứ khác đã được đặt lên chúng. Vì vậy, hãy tránh xa".

Chuyên gia du lịch Kashlee cũng đưa ra lời khuyên, nếu bạn nghỉ tại một khách sạn cao cấp, có thể yêu cầu nhân viên dọn phòng thu dọn gối trang trí để vào tủ quần áo, hoặc mang ra ngoài.

{keywords}
 

"Khi bạn dùng một chiếc gối, bạn có thể sẽ suy nghĩ về việc có bao nhiêu cái đầu khác từng đặt trên đó. Nếu bạn đến cùng một khách sạn, thuê cùng một phòng trong hai năm liên tiếp, bạn có khả năng sử dụng cùng một chiếc gối", Jacob, chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn cho biết.

(Theo GiadinhNet)