Nhà hàng dựng các vách ngăn bằng tre giữa các bàn và khuyến khích khách hàng cởi quần áo khi vào nhà hàng để thưởng thức ăn uống một cách “tự nhiên”.

Bunyadi, một quán ăn ở London (Anh) khi xây dựng đã được chia làm hai không gian gồm khu mặc quần áo và khu riêng dành cho các thực khách muốn cởi đồ. Điểm độc đáo của nhà hàng này là tất cả mọi thứ, từ thực đơn đến phong cách trang trí của Bunyadi, với ý tưởng là hướng tới sự thuần khiết. 

{keywords}
Nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại Anh

Đồ ăn làm từ thực phẩm hữu cơ, sử dụng các phương pháp nấu ăn đơn giản như nướng vỉ trên gỗ. Ngay cả các vật dụng để bày đồ ăn cũng làm từ gốm, kèm theo một loại thìa có thể ăn được.

Để tăng tính riêng tư, nhà hàng dựng các vách ngăn bằng tre giữa các bàn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn trang trí thêm nến, tạo một không gian thư thái và lãng mạn như một spa. Bunyadi cũng cung cấp áo choàng và dép đi trong nhà cho thực khách (hoặc họ có thể không mặc gì) khi ngồi ăn tại nhà hàng.

{keywords}
Không gian nhà hàng được thiết kế với tre và nến 
{keywords}
Các  món ăn đảm bảo sự tinh khiết tuyệt đối
{keywords}
Ngay cả thìa cũng có thể ăn được

Seb Lyall, người sáng lập công ty Lollipop tổ chức sự kiện này, cho biết: “Ý tưởng là để cho thực khách trải nghiệm thực sự về sự giải phóng bản thân mình. Mọi người nên có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm một buổi tối ra ngoài một cách thoải mái nhất có thể”.

{keywords}
Khách có thể mượn áo choàng nếu cảm thấy ngại ngùng
{keywords}
{keywords}
Nhiều du khách cảm thấy thích thú với phong cách mới mẻ này

Bảo Anh (Theo CNN)