Ngoài cầu thủ Anh Đức thành công với chuỗi cửa hàng kinh doanh quần áo thể thao, còn có Công Phượng mở quán cà phê mang tên mình, Duy Mạnh kinh doanh online, trước đó có Mạc Hồng Quân lấn sang showbiz, Thành Lương cũng mở quán cà phê...

Làm thêm 4 tiếng/ngày: Sinh viên đút túi 23 triệu/tháng

Giảng viên đại học, tranh thủ làm thêm 120 triệu/tháng

Các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam không chỉ đá bóng giỏi trên sân mà còn thể hiện tài năng kinh doanh bằng những nghề tay trái.

Người hâm mộ không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng quần áo thể thao tên AD Sports của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Chỉ sau 2 năm bước chân vào đường kinh doanh, Anh Đức đã là chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao với những chi nhánh, đại lý từ Bình Dương cho đến TPHCM.

Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Cầu thủ Anh Đức có hàng chục cửa hàng đồ thể thao của riêng mình. Nguồn: Facebook.

Sau 9 năm cửa hàng nhỏ năm nào đã phát triển thành công ty TNHH MTV Anh Đức Sports. Tiền đạo Bình Dương còn cho ra sản phẩm giày mang thương hiệu của bản thân "Anh Đức Sports".

Không chỉ có thế, hiện tại tiền đạo Anh Đức còn là chủ của một số dãy trọ cho thuê và khách sạn, spa tại Bình Dương. Ngoài ra, anh còn mở cửa hai sân bóng mini của riêng mình và là đồng sở hữu một nhà hàng cùng với gia đình vợ.

Tiếp đến là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người đã có bàn thắng đẹp như mơ khi thêm tỷ số 2-0 cho đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines.

Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Quán cà phê của Công Phượng. Nguồn: Facebook.

22 tuổi, Công Phượng là ông chủ của quán cà phê tên CP10 (tên viết tắt và số áo của anh) trên đường Cù Chính Lan, TP Pleiku.


Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không ít lần đến quán của cầu thủ Công Phượng. Nguồn: Facebook.

Được biết quán cà phê là dự án tâm huyết của Công Phượng và một người anh thân thiết. Do khá bận nên thỉnh thoảng anh mới ghé thăm quán và dành thời gian cho việc tập luyện bóng đá.

 
Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Công Phượng ghé thăm quán cùng đồng nghiệp thân thiết của mình - Văn Toàn. Nguồn: Facebook.

Trước đó, Công Phượng cũng từng nhận làm đại diện hình ảnh có một số nhãn hàng về bia, sữa và dầu gội đầu.

Hậu vệ Duy Mạnh cũng thử sức với kinh doanh online khi cùng bạn gái mở một cửa hàng đồ ngủ trực tuyến. Cửa hàng của Duy Mạnh hiện kinh doanh đủ các loại quần áo ngủ dành cho nam, nữ và trẻ em.

Trước đó, có tiền đạo Việt Kiều Mạc Hồng Quân, thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam V-League và đội tuyển Việt Nam.

Không dừng lại ở bóng đá, anh cũng thử sức với việc đóng phim và tham gia chương trình truyền hình.

Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Mạc Hồng Quân từng đóng một vai trong phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ (Ảnh cắt từ bộ phim).
Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Anh cũng từng làm khách mời chụp ảnh trong chương trình The Face năm 2017 (Ảnh cắt từ chương trình).

Tiếp đến là Phạm Thành Lương, một cầu thủ có tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam cùng thời với Công Vinh.

Được biết, anh mở quán cà phê Diva do mình và anh trai hùn vốn quản lý nằm ở đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài Anh Đức, còn nhiều cầu thủ 'ăn nên làm ra' nhờ nghề tay trái
Cầu thủ Phạm Thành Lương. Ảnh: Tư liệu.

Do nằm ở địa điểm khá thuận lợi với lối thiết kế sang trọng cùng diện tích tương đối rộng, nên đây là nơi lý tưởng cho các cuộc hẹn khách hàng và đặc biệt là vào những dịp cuối tuần, các tuyển thủ ĐTVN thường chọn đây là nơi giao lưu và giải trí.

(Theo Lao động)

Tăng giờ làm thêm gấp 3 lần: Làm chính đã nhiều, sức đâu làm thêm!

Tăng giờ làm thêm gấp 3 lần: Làm chính đã nhiều, sức đâu làm thêm!

Đề xuất tăng giờ làm thêm gấp ba lần so với quy định hiện hành đang vấp phải nhiều ý kiến phản đối hơn đồng thuận.

Chấn động: Cô gái trẻ tự tử vì sếp bắt làm thêm

Chấn động: Cô gái trẻ tự tử vì sếp bắt làm thêm

Những hệ quả sau vụ tự tử của một nhân viên trẻ của Dentsu vào năm ngoái không chỉ tác động tới tập đoàn quảng cáo này, mà còn có ảnh hưởng lan rộng trên khắp Nhật Bản.