TP.HCM sáng 15/11, chương trình khuyến mại tập trung 2021 với tên gọi “Shopping Season 2021” và kéo dài từ 15/11-31/12.

Theo Sở Công Thương, tính từ ngày 5-15/11, đã có 586 DN tham gia, đăng ký 1.692 chương trình, mức khuyến mại thấp nhất 30% - cao nhất 70%. Điều này không những thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của DN mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng tăng cường mua sắm, nhưng vẫn tiết kiệm được chi tiêu trong tình hình khó khăn hiện tại.

{keywords}
Gần 600 đơn vị sẽ cùng tham gia chương trình khuyến mại “khủng” tại TP.HCM

Phó Chủ tịch TP.HCM Phan Thị Thắng cho biết, đây sẽ là điểm khởi đầu, đưa TP hướng đến trở thành một trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại tại khu vực Đông Nam Á, thu hút khách trong và ngoài nước. 

Bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mại, TP.HCM sẽ tổ chức: Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh/thành năm 2021 với quy mô khoảng 300-500 gian hàng, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương tỉnh/thành khắp cả nước, các sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín thương hiệu.

Hội chợ khuyến mại với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made,... Trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.

Trần Chung

Sài Gòn tổ chức 'black friday' riêng, sale kịch trần 100%

Sài Gòn tổ chức 'black friday' riêng, sale kịch trần 100%

Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.