Năm 2020 với nhiều biến động khiến các phụ huynh nhận ra những biến cố có thể ập đến bất cứ lúc nào. Không chỉ dừng ở vấn đề sức khỏe, những rủi ro còn tiềm ẩn ở vấn đề tài chính. Nhiều cha mẹ lo lắng khi các “trụ cột” trong gia đình không may gặp điều bất trắc, sẽ ảnh hưởng đến tương lai của con. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh chú trọng lên kế hoạch tài chính cho cả gia đình, đặc biệt là các giải pháp xây dựng kế hoạch giáo dục và tài chính vững chắc cho con.

{keywords}
Tương lai rạng ngời của con là niềm hạnh phúc của bố mẹ

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm là một lựa chọn được nhiều bố mẹ quan tâm. Để chọn được sản phẩm bảo hiểm ưng ý cho con, các bố mẹ cần tìm hiểu kỹ quyền lợi, lựa chọn mức phí hợp lý, bên cạnh việc nắm rõ nhu cầu của gia đình như: nhu cầu tích lũy quỹ học vấn cho con, bảo vệ con trước rủi ro tử vong, thương tật… Ngoài ra, một gói sản phẩm bảo hiểm được xem là ưu việt khi phát huy vai trò bảo vệ cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng. Nói cách khác, sản phẩm bảo hiểm có khả năng tích hợp nhiều quyền lợi sẽ được các bố mẹ cân nhắc chọn lựa. 

Thấu hiểu những điều này, Prudential đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục “PRU-Hành trang trưởng thành” với nhiều điểm ưu việt. Với sản phẩm này, bố mẹ không chỉ tích lũy “Quỹ học vấn” cho con mà còn là “Quỹ tài chính” linh hoạt, để hỗ trợ con nhờ vào khoản tiết kiệm đều đặn và lãi suất ổn định. Đặc biệt, bố mẹ có thể linh hoạt rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con.

{keywords}
 Bố mẹ luôn mong mỏi có thể đồng hành cùng con trên mọi bước đường cuộc sống

Điều mà nhiều bố mẹ trăn trở đó là: sẽ có một thời điểm nào đó trong tương lai, bản thân mình sẽ không thể đồng hành tiếp cùng con trong cuộc đời. Nếu tình huống không may xảy đến, bảo hiểm “PRU-Hành trang trưởng thành” sẽ đóng vai trò như người đồng hành, giúp bảo vệ, chăm sóc con cái. Sản phẩm trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cho cả hợp đồng trong trường hợp bên mua bảo hiểm (bố/mẹ) gặp rủi ro, với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm.

Sự ưu việt của bảo hiểm “PRU-Hành trang trưởng thành” nằm ở khả năng bảo vệ tài chính toàn diện cho cả gia đình và giúp đảm bảo tương lai của con được chu toàn, dù bố mẹ có gặp những biến cố bất ngờ như: tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

{keywords}
“PRU-Hành trang trưởng thành” hỗ trợ đóng phí cho cả hợp đồng nếu chẳng may bố mẹ gặp rủi ro, nhằm đảm bảo tương lai cho con

Thực tế, con trẻ không chỉ cần được chăm sóc về vật chất, mà cần sự thấu hiểu và đồng hành của bố mẹ trên mỗi hành trình khôn lớn. Nhằm hỗ trợ bậc phụ huynh trên từng chặng đường phát triển cùng con, từ ngày 8/1 - 30/4/2021, khi tham gia sản phẩm “PRU-Hành trang trưởng thành”, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là: 2.000 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên.

{keywords}
 

Với chương trình khuyến mại này, bố mẹ vừa có thể lập kế hoạch tài chính để đồng hành cùng con trên những cột mốc quan trọng của hành trình trưởng thành; vừa có thêm những thông tin hữu ích khám phá tiềm năng trí tuệ bẩm sinh, khả năng học thuật của con, từ đó định hướng phát triển phù hợp cho con.

{keywords}
Bố mẹ nỗ lực để luôn có thể nói “Có bố mẹ đây!”, cùng con “tốt nghiệp” trên từng chặng đường cuộc sống

 

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-hanh-trang-truong-thanh/

Ngọc Minh