Là một trong những Fintech hàng đầu Việt Nam, nghiên cứu những giải pháp thanh toán thông minh, mang lại lợi ích cho khách hàng, VNPAY góp phần thay đổi thói quen người dùng, thúc đẩy thương mại điện tử phát triển trong công cuộc chuyển đổi số.

Mới đây, VNPAY triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe, Trúng Nhà”.

VNPAY cho biết, ưu đãi dành cho tất cả khách hàng từ nay đến hết ngày 30/12/2020, khi thanh toán bằng mã VNPAY-QR trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng và Ví điện tử VNPAY tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc. Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng 1 căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park, 91 xe máy Honda Vision và hàng ngàn mã khuyến mãi mỗi ngày.

{keywords}
 Ưu đãi lớn khi quét mã thanh toán VNPAY-QR

Như vậy, sau mỗi giao dịch thanh toán hợp lệ, khách hàng nhận được 1 lượt quay thưởng. Số điện thoại khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile Banking sẽ được dùng để quay số trúng thưởng. Khách hàng thực hiện giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Chia sẻ về thanh toán VNPAY-QR, ông Ngô Anh Tuấn - GĐ Kinh doanh VNPAY cho biết: “Khi người dùng đang dần hình thành thói quen thanh toán qua mã VNPAY-QR, chúng tôi đưa ra “siêu" chương trình ưu đãi để khuyến khích họ thanh toán nhiều hơn. Chúng tôi cũng kỳ vọng mỗi người dùng chính là “đại sứ” lan tỏa hình thức thanh toán tiện lợi, an toàn này đến người thân, bạn bè. Và mục tiêu cuối cùng của VNPAY là rút ngắn khoảng cách nhằm tiến đến xã hội không tiền mặt tại Việt Nam một cách nhanh nhất.”

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe, Trúng Nhà” đã có nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng.

Anh Ngô Thành Quang - 38 tuổi, kỹ sư cơ khí tại Hà Nội đã may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc xe Honda Vision trong chương trình quay số trúng thưởng của VNPAY.

Anh Quang cho biết, anh là một trong những “fan cứng” của VNPAY-QR. Trong đợt Covid-19 vừa qua, anh thường xuyên sử dụng phương thức tiện lợi này để thanh toán tiền ăn uống, taxi, hay mua sắm, và một trong những lần thanh toán VNPAY-QR đã mang lại cho anh may mắn trúng phần thưởng giá trị.

{keywords}
 Anh Ngô Thành Quang nhận giải chiếc xe máy Honda Vision từ chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe, Trúng Nhà”

Ngoài anh Quang, chị Thanh Hoa (Hà Đông, Hà Nội) và anh Mai Duy Tân (Tân Bình, TP.HCM) cũng may mắn sở hữu chiếc xe Honda Vision sau một lần quét mã VNPAY-QR. Khi nhận được thông báo trúng giải, cả anh Tân và chị Hoa đều bất ngờ và vui mừng. Được biết anh chị là khách hàng thường xuyên thanh toán VNPAY-QR bởi phương thức này đơn giản, tiện lợi, an toàn và nhanh gọn.

Theo đại diện VNPAY, thanh toán qua mã VNPAY-QR mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, ngoài việc không cần mang theo tiền mặt thì khi sử dụng dịch vụ, các thông tin cá nhân về tài khoản của khách hàng sẽ được bảo mật, việc thanh toán cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

VNPAY-QR có mặt trong khắp các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Đây cũng là mã QR thanh toán đáp ứng “Tiêu chuẩn cơ sở QR Code” của Ngân hàng Nhà nước. Là mạng lưới thanh toán QR Code hàng đầu Việt Nam, VNPAY-QR đã được tích hợp trên ứng dụng Mobile Banking của 32 ngân hàng, 8 ví điện tử, và có mặt trên hơn 80.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe, Trúng Nhà” xem tại:

Website: https://nhaxe.vnpay.vn/

Fanpage:  https://fb.com/VNPAY.Jsc

Doãn Phong