Mới đây, Vietcombank đã cho ra mắt video ca nhạc dễ thương “Yêu đừng nói bận” với sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Mạnh Trường. Theo đó có thể thấy những tính năng ưu việt của Vietcombank có thể giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống.

{keywords}
 

Thanh toán hóa đơn điện/nước - không khó nhưng không đơn giản

Thanh toán hóa đơn điện/nước - một công việc tưởng chừng rất nhỏ, đã trở thành thói quen mỗi tháng, nhưng thực chất lại có thể gây nhiều phiền toái, nhất là đối với những người bận rộn, không thể nhớ nổi ngày thanh toán hóa đơn.

Với phương thức thu tiền cũ, cứ cuối mỗi tháng, nhân viên thu tiền điện nước sẽ tới gõ cửa từng nhà để phát hoá đơn tận tay hoặc... gài song cửa nếu chủ nhà chưa về. Nếu không may hoá đơn thất lạc thì một loạt phiền toái sẽ kéo đến: nào là cắt điện, cắt nước, rồi phải thu xếp nghỉ cả một buổi sáng để lên tận trụ sở công ty đóng bù tiền điện nước. Phương thức thanh toán truyền thống không còn phù hợp trong bối cảnh cuộc sống học tập và làm việc bận rộn ngày ngay.

Đối với những ai có phần đãng trí thì có thể vừa cầm hóa đơn thanh toán trên tay nhưng chỉ vài giây sau đã quên luôn chuyện phải đóng tiền. Có nhiều trường hợp do sơ ý còn làm mất luôn hóa đơn, rồi “bàng hoàng” khi điện cắt, nước cắt, chẳng còn cách nào khác lại phải xin nghỉ một buổi làm để đi đến tận nơi thanh toán.

{keywords}
 

Bạn Phạm Thị Phương Anh (Kế toán, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mới đi làm sau sinh được một thời gian nên rất bận rộn. Vừa chăm con vừa lo việc cơ quan nên tôi trở nên hay quên, nhất là hay quên ngày thanh toán hóa đơn điện/nước. Đã nhiều lần tôi bị công ty bên điện nước gọi điện nhắc nhở. Tôi mong có một dịch vụ hỗ trợ thanh toán hóa đơn định kỳ để việc thanh toán tiền điện, nước đỡ phiền phức.”

Thấu hiểu sự bất tiện này, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ngày càng mở rộng đối tác của dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động tiền điện, nước (hay còn gọi là Auto Debit), nhằm giải quyết những nỗi lo âu về việc thanh toán hóa đơn của các gia đình. Theo đó, mọi hoá đơn điện nước từ các đơn vị cung cấp dịch vụ đã có kết nối với Vietcombank sẽ được trích nợ hoàn toàn tự động trên tài khoản thanh toán tại Vietcombank của khách hàng cuối mỗi kỳ. Khách hàng giờ đây chẳng còn phải ghi nhớ ngày cần thanh toán và cũng không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện nước.

Tiện ích thông minh giúp cuộc sống thêm tiện lợi

Chỉ cần một lần đăng ký duy nhất, Vietcombank sẽ tự động giúp khánh hàng thanh toán tiền điện/nước mỗi kỳ. Cách thức đăng ký tiện ích Auto Debit đơn giản:

Cách 1: Đăng ký dịch vụ Auto Debit tại Quầy Giao dịch

Cách 2: Đăng ký dịch vụ Auto Debit trên VCB-iB@nking/VCB-Mobile B@nking.

{keywords}
 

Với tiện ích thông minh này, cuộc sống trở nên thảnh thơi và tiện lợi hơn: Mọi hoá đơn tiền điện nước được tự động thanh toán định kỳ và hoàn toàn miễn phí; Giao dịch chính xác tuyệt đối theo số tiền trên hoá đơn; Thanh toán bảo mật khi khách hàng không phải cung cấp tài khoản ngân hàng cho bên thứ ba.

{keywords}
 

Bạn Nguyễn Hà Trang (Nhân viên văn phòng, Tuyên Quang) cho biết: “Trước đây chưa biết đến tiện ích Auto Debit của Vietcombank, tôi gặp nhiều khó khăn khi thanh toán hóa đơn điện/nước. Tôi hay đi công tác nên thường nhân viên đến thu tiền lại không gặp được, tôi phải tự đến trụ sở để nộp tiền, rất tốn thời gian. Được đồng nghiệp giới thiệu, tôi đăng ký sử dụng tiện ích Auto Debit và thấy rất hài lòng. Tôi không phải lo việc thanh toán hóa đơn nữa, có thể dành thời gian sau những giờ làm việc bận rộn để chơi với con cái và chăm sóc gia đình.”

{keywords}
 

Đặc biệt, Vietcombank đang triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán ngay - Quà thật hay” trên phạm vi toàn quốc từ ngày 18/3/2019 đến hết ngày 12/5/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.3 tỷ đồng dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Uỷ quyền trích nợ tự động (Auto Debit) tiền Điện, tiền Nước và trải nghiệm các tính năng, tiện ích mới trên kênh Ngân hàng điện tử.

Chi tiết Chương trình khuyến mại:

- Tặng 100.000 VNĐ cho 3.000 KH đầu tiên đăng ký thành công Auto Debit tiền Điện/ tiền Nước mỗi kỳ.

- Tặng 100.000 VNĐ cho 300 KH đầu tiên thực hiện thành công giao dịch Đặt vé Tàu/ Đặt vé Xe mỗi kỳ.

- Tặng 30.000 VNĐ cho 10.000 KH đầu tiên kích hoạt mới thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử mỗi kỳ.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://bitly.com.vn/eUMLn

Tải ứng dụng VCB–Mobile B@nking miễn phí trên nền tảng IOS và Android:

IOS: https://goo.gl/9Uxjmd

Android: https://goo.gl/GMqNS8

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline 1900 54 54 13 hoặc truy cập website: www.vietcombank.com.vn.

Lệ Thanh