Đôi vợ chồng này là Stephanie Harvell và Mitchell Arnswald (đến từ bang Michigan). Họ bị kết tội tham gia vào một đường dây trộm cắp.

Theo cơ quan cảnh sát, cặp vợ chồng này bị tình nghi đột nhập vào một số nhà dân tại khu vực Bay County trong vòng 2 tháng qua. Hầu hết các vụ trộm này xảy ra khi chủ nhà đi vắng.

Điều đáng nói, vào năm 2016, cặp vợ chồng này đã trúng vé số cào của tiểu bang Michigan trị giá 500.000 USD (tương đương gần 11,6 tỷ đồng).

{keywords}
Vợ chồng Stephanie Harvell và Mitchell Arnswald trong ngày lĩnh giải thưởng xổ số (Ảnh: Michigan Lottery)

Stephanie chia sẻ, trước lúc trúng số, 2 vợ chồng cô từng phải sống rất chật vật. “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ nhưng phải khó khăn lắm mới có thể nuôi sống được gia đình”, Stephanie tâm sự.

Theo lời Stephanie, trước lúc trúng số, vợ chồng cô còn bị mất một chiếc xe hơi.

Tuy nhiên, may mắn bất ngờ ập đến, 2 vợ chồng cô trúng giải thưởng trị giá 500.000 USD (tương đương gần 11,6 tỷ đồng).

Khi đó, Stephanie Harvell và Mitchell Arnswald khẳng định họ sẽ đổi đời từ số tiền trên...

Stephanie từng tiết lộ, vợ chồng cô sẽ dùng số tiền mới trúng thưởng để mua một căn nhà và một chiếc xe mới, đồng thời để dành cho 2 đứa con gái của mình có thể đi học.

Thực tế cho thấy, cuộc sống của họ đã thay đổi sau khi trúng số, nhưng theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

3 năm sau ngày trúng số, cả Stephanie và Mitchell giờ phải đối diện với các tội danh xâm phạm tư gia trái phép và sở hữu nhiều dụng cụ trộm cắp.

Hai người đã bị bắt vào ngày 30/8 sau khi bị phát hiện đột nhập vào một ngôi nhà ở thành phố Merritt, nằm cách Detroit chừng 110 dặm (khoảng 177 km) về phía Bắc.

Sau khi tiến hành bắt giữ, cơ quan cảnh sát đã khám xét nhà cửa, xe cộ của hai vợ chồng và phát hiện những đồ dùng được cho là lấy từ những vụ trộm cắp trước đó. Ngay trước thời điểm bị bắt, đôi vợ chồng này còn mới sắm một chiếc xà beng và đôi găng tay cao su.

Được biết, đôi vợ chồng này đều không có đại diện về mặt pháp lý. Họ phải ngồi tù chờ ngày xét xử.

Phương Anh (Theo Nbc News)