Được biết, KDI Holdings với chủ tịch tập đoàn là ông Kiều Hữu Dũng - cựu Chủ tịch Sacombank, là một tập đoàn đầu tư và kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, giáo dục…

{keywords}
Ông Kiều Hữu Dũng - Chủ tịch Tập đoàn KDI Holdings, cựu Chủ tịch ngân hàng Sacombank

Khi mới thành lập, KDI Holdings chủ yếu tập trung vào 2 mảng chính là đầu tư và tài chính. Cùng với thời gian, tập đoàn này đã mở rộng thêm nhiều mảng kinh doanh khác và đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành. Trong đó có thể kể đến những lĩnh vực như bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, nông nghiệp; giáo dục, năng lượng tái tạo…

Hiện KDI Holdings đang triển khai 2 dự án tầm cỡ tại Nha Trang và Quảng Ninh. Đây là các dự án bất động sản du lịch phức hợp trải nghiệm văn hóa tiên phong tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, KDI Holdings còn chú trọng đầu tư phát triển các dự án mang tính cộng đồng trong các lĩnh vực nông nghiệp và giáo dục. Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, hệ thống KDI Education là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đưa mô hình giáo dục Steam của người Do Thái Israel vào Việt Nam. Đây là mô hình giáo dục đề cao sự chủ động, sáng tạo, tư duy, phản biện cho học sinh các cấp, hứa hẹn sẽ là chất xúc tác giúp thay đổi tư duy dạy và học còn nhiều thụ động ở Việt Nam.

{keywords}
Ông Đỗ Tuấn Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Ông Đỗ Tuấn Anh sở hữu một bảng lý lịch ấn tượng. Là trí thức thế hệ mới, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế, ông có nhiều năm làm việc trong ngành ngân hàng, từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo thanh tra cấp cao tại Ngân hàng Nhà nước. Tại Techcombank, ông là trợ lý cao cấp cho HĐQT; Giám đốc Khối chiến lược và phát triển Ngân hàng; Trưởng ban Kiểm toán, Tổng Giám đốc, Phó chủ tịch điều hành…

Ông Đỗ Tuấn Anh là thành viên HĐQT Techcombank từ tháng 12/2012, và Quyền Tổng Giám đốc Techcombank từ tháng 8/2013 đến tháng 3/2015. Là thành viên thường trực HĐQT Techcombank từ tháng 4/2015 đến nay.

{keywords}
 Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings - ông Đỗ Tuấn Anh (hàng trước, bên trái) và đại diện UBND TP. Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác dự án phát triển khu đô thị mới, tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ USD tại Bắc Từ Liêm.

(Nguồn: KDI Holdings)