Từ 05/4 - 05/5/2015 với hóa đơn mua hàng bất kỳ từ 5 triệu đồng tại Viettelstore, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 phiếu giảm giá 1 triệu hoặc 5 triệu để mua xe Liberty Italia Go-Pro tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc.

Đầy là chương trình ưu đãi đặc biệt Viettel và Piaggio hợp tác triển khai nhằm mang đến khách hàng cơ hội sở hữu chiếc xe hiện đại và đẳng cấp này với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Piaggio Liberty Italia Go-Pro là phiên bản độc đáo hãng Piaggio Việt Nam mới chính thức giới thiệu ra thị trường. Sản phẩm thiết kế tinh tế và phong cách, tích hợp công nghệ mới mẻ gắn máy quay, chụp ảnh hành trình Go-Pro trên xe, mang đến cho bạn trải nghiệm lái thú vị, ghi lại những thước phim HD tuyệt đẹp và hình ảnh đáng nhớ của bạn cùng xe yêu.

{keywords}

Hơn nữa, để tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Viettelstore, chỉ cần mang hóa đơn mua hàng trước đây đến siêu thị, khách hàng sẽ nhận ngay một mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng xe máy Liberty Italia Go-Pro.

Tại Viettelstore khách hàng cũng có thể sở hữu những chiếc điện thoại thông minh với mức giá “hời”. Nổi bật là 3 sản phẩm giá sốc vào 3 ngày cuối tuần tại Viettelstore.

Theo đó, điện thoại Samsung Galaxy A3 thiết kế sang trọng tinh tế bằng kim loại nguyên khối, màn hình 4.5 inch, 2 sim 2 sóng, camera trước 5MP cuối tuần được giảm ngay 500.000đ, giá chỉ còn 5.989.000đ, tặng kèm sim số đẹp Viettel và phiếu mua hàng 100.000đ. Samsung Galaxy Grand Prime được giảm ngay 600.000đ, chỉ còn 4.389.000đ.

Hay chỉ với 2.289.000đ bạn đã sở hữu điện thoại thiết kế trẻ trung rực rỡ, 2 sim tiện lợi chạy trên nền Windows Phone 8.1 mượt mà - Lumia 630. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này vì chương trình chỉ có duy nhất trong 3 ngày 03 - 05/4/2015.

{keywords}

Ngoài ra, trong tháng 4, hệ thống này còn dành tặng khách hàng chương trình “Lốc giá- Bão quà: Mỗi ngày 01 máy tính bảng miễn phí”. Chương trình áp dụng cho khách mua máy tính bảng bất kỳ tại Viettelstore, mỗi ngày sẽ có cơ hội trúng ngay 01 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 Lite T111.

{keywords}

Đặc biệt vào ngày 24/4/2015 sẽ diễn ra một sự kiện lớn nhất từ trước đến nay tại hệ thống bán lẻ Viettel “Khai trương chính thức kênh bán hàng trực tuyến Viettelstore.vn” với hàng loạt ưu đãi chưa từng có dành cho khách đặt hàng online.

Thông tin chi tiết truy cập website https://viettelstore.vn hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hoặc đến siêu thị Viettelstore gần nhất để sở hữu những sản phẩm chính hãng giá tốt, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Doãn Phong