Thấu hiểu nhu cầu bảo vệ trong tư duy phát triển sản phẩm bảo hiểm

Có thể nói, giai đoạn nhiều biến động trong hai năm qua đã thay đổi nhận thức của mọi người về nhiều vấn đề, đặc biệt là sức khỏe và tài chính, giúp chúng ta hiểu rõ hơn tầm quan trọng của sự bảo vệ. Giữ vững phương châm “bảo hiểm chính là bảo vệ”, suốt 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp với mọi khách hàng trong các giai đoạn cuộc đời.

Một trong số đó là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với tên gọi Kế hoạch tài chính trọn đời. Đây là dòng sản phẩm được Chubb Life Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường vào năm 2006. Cho tới nay, theo số liệu của Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm - Bộ Tài chính, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn đang là sản phẩm chủ lực của các doanh nghiệp bảo hiểm và đang chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực chiếm tỷ trọng lớn số lượng hợp đồng bảo hiểm khai thác mới tại Chubb Life Việt Nam, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Kế thừa những đặc điểm vượt trội của sản phẩm Kế hoạch tài chính Trọn đời, Chubb Life Việt Nam phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm ưu việt được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. Trong đó, Kế hoạch tài chính tương lai là một trong những sản phẩm nổi bật gần đây với quyền lợi bảo vệ trẻ em từ 1 tháng tuổi đến hết cuộc đời. Chubb Life Việt Nam đã xây dựng sản phẩm này dựa trên sự thấu hiểu những mối quan tâm của các bậc phụ huynh. Cha mẹ nào cũng muốn chăm lo cho con thật tốt từ lúc lọt lòng cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng.

{keywords}
Chubb Life Việt Nam luôn giữ vững phương châm “bảo hiểm chính là bảo vệ”

Mỗi khách hàng đều có nhu cầu bảo vệ cũng như khả năng tài chính không giống nhau. Vì thế, mỗi sản phẩm của Chubb Life Việt Nam luôn được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng nhằm mang đến những giá trị bảo vệ tốt nhất và lâu dài trong mọi giai đoạn cuộc sống. Đây cũng là cách Chubb Life Việt Nam nỗ lực không ngừng mang đến những giải pháp bảo vệ thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.

Đặt khách hàng và đội ngũ nhân sự ở vị trí trung tâm

Không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng “trúng đích” những nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng, loạt sản phẩm đột phá của Chubb Life Việt Nam đã đem đến cho nhiều gia đình Việt “tấm lá chắn” vững vàng trước những rủi ro, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh nhiều phức tạp.

Theo Chubb Life Việt Nam, trong năm 2021, doanh nghiệp đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho rất nhiều khách hàng với tổng số tiền chi trả lên đến 452 tỷ đồng. Trong đó có những khách hàng không may bị nhiễm Covid-19 được Chubb Life Việt Nam thanh toán quyền lợi bảo hiểm, có trường hợp tử vong được chi trả lên đến 23 tỷ đồng và các trường hợp hỗ trợ nằm viện được chi trả lên đến 8 tỷ đồng.

“Đạt được điều này là nhờ hệ thống vận hành được số hóa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự chuẩn mực, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ khách hàng trên suốt hành trình bảo vệ cuộc sống” - đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết.

Bảo hiểm nhân thọ là một dịch vụ đặc biệt liên quan đến con người, đòi hỏi sự tương tác giữa người với người. Do đó, Chubb Life Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu trong việc tuyển dụng, đào tạo để những chuyên viên tư vấn có thể thật sự lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những giá trị bảo vệ phù hợp và tối ưu nhất.

Bên cạnh việc phát triển một môi trường làm việc chuyên nghiệp, “hệ sinh thái số” cũng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Chubb Life Việt Nam, giúp nâng cao hiệu suất của đội ngũ kinh doanh cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với tôn chỉ “Đơn giản hóa - Tự động hóa - Công nghệ hóa - Trẻ trung hóa”, doanh nghiệp tự hào sở hữu Chubb SmartAgency - hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội giúp các đại diện kinh doanh chủ động hơn trong việc kết nối, chăm sóc khách hàng.

{keywords}
 “Hệ sinh thái số” là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Chubb Life Việt Nam.

Đặc biệt, Chubb Life cũng mang đến cho khách hàng ứng dụng Chubb eConnect nhằm giúp khách hàng chủ động theo dõi, quản lý hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các yêu cầu, giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, cũng như yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của mình.

“Tôi đặc biệt yêu thích dịch vụ và các sáng kiến công nghệ của Chubb Life Việt Nam. Với Chubb eConnect, tôi có thể thao tác yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng thông qua tính năng eClaim, giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều. Trong thời gian giãn cách xã hội, tôi chủ động thực hiện các giao dịch đóng phí, thay đổi thông tin hợp đồng ngay tại nhà, rất an toàn, tiện lợi.” - anh Quang Minh, 30 tuổi, một khách hàng lâu năm của Chubb Life Việt Nam chia sẻ.  

{keywords}
Chubb Life Việt Nam đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2021

“Bảo hiểm chính là bảo vệ” - chân lý tưởng như giản đơn đó lại là điều mà Chubb Life Việt Nam kiên định suốt 17 năm qua. Nói không với tăng trưởng nóng, Chubb Life Việt Nam vẫn không ngừng nỗ lực cho các chiến lược phát triển sản phẩm, nguồn nhân lực chất lượng, cùng những đầu tư bài bản cho hành trình số hóa để mang lại những giá trị bảo vệ thiết thực nhất cho khách hàng. Đó cũng là lý do mà doanh nghiệp tự hào đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2021 vừa qua, như một lời khẳng định cho hành trình theo đuổi sứ mệnh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam.

Doãn Phong