{keywords}
Tipo bánh trứng lớp kem sữa mịn màng phủ trên phần bánh giòn xốp chiều lòng cả người già và trẻ nhỏ

Bánh trứng nướng phủ kem thơm ngon, thêm vị caramel châu Âu

Sản phẩm bánh trứng nướng Tipo không chỉ nổi tiếng vì sự thơm ngon mà còn là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa lớp kem mịn và phần bánh trứng nướng giòn xốp. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp sản phẩm bánh trứng nướng Tipo được lòng nhiều khách hàng khác nhau, từ người già tới người trẻ. Đồng thời sản phẩm bánh trứng nướng Tipo được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị, mini mart tiện lợi với mức giá hợp lý nên dù người tiêu dùng ở đâu cũng có thể dễ dàng tìm mua.

{keywords}
Bánh trứng nướng Tipo thơm ngon được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị, mini mart tiện lợi với mức giá hợp lý

Theo đại diện Hữu Nghị, bánh trứng nướng Tipo được yêu thích tại Việt Nam và cả thị trường quốc tế. Hiện nay Hữu Nghị đã và đang xuất khẩu sản phẩm bánh trứng nướng Tipo đến nhiều thị trường xuất khẩu lớn trong và ngoài khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,…

Nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, bên cạnh những hương vị quen thuộc như vị trứng sữa, vị sầu riêng, gần đây Hữu Nghị nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Tipo bánh trứng caramel hoàn toàn mới, với caramel nhập khẩu từ châu Âu, tạo ra những chiếc bánh độc đáo, chuẩn vị dành cho những người thích khám phá và cả những thực khách khó tính nhất.

{keywords}
Tipo bánh trứng caramel hoàn toàn mới với caramel nhập khẩu từ châu Âu

Từng chiếc bánh trứng nướng Tipo quen thuộc được phủ lên lớp kem Caramel có vị ngọt dịu, lại thoảng mùi hương đắng nhẹ như socola khiến người ăn có cảm giác dễ chịu, không bị ngấy và ăn được lượng nhiều hơn. Đặc biệt, nhiều kết quả nghiên cứu hành vi người tiêu dùng gần đây cho thấy caramel đang trở thành một trong những hương vị có xu hướng được nhiều người trẻ tuổi và cả các bạn nhỏ yêu thích và lựa chọn.

Cam kết chuẩn “3 không”

Bánh trứng nướng Tipo xuất hiện trên thị trường từ những năm 2006, hiện là một trong những sản phẩm chủ đạo của Hữu Nghị - thương hiệu lâu năm, uy tín trong sản xuất và kinh doanh bánh kẹo các loại tại Việt Nam.

Đặc biệt, bánh trứng nướng Tipo được sản xuất theo công thức nguyên liệu riêng của Hữu Nghị. Nhà sản xuất cam kết đảm bảo tiêu chuẩn “3 không” với: không chất bảo quản, không chất tạo ngọt tổng hợp và không chất tạo màu nhân tạo.

{keywords}
 Tipo caramel cam kết “3 không”

Cùng với đó, Tipo bánh trứng caramel mới còn có dạng hộp 250g và dạng gói 60g tiện dụng.

{keywords}
Tipo bánh trứng caramel mới có dạng hộp 250g và dạng gói 60g

Nếu bạn muốn mua làm quà tặng, để dùng tại bàn tiếp khách, hộp Tipo caramel 250g sẽ rất phù hợp; trường hợp bạn muốn chia nhỏ khẩu phần hoặc đem theo khi di chuyển hay chuẩn bị đồ ăn nhẹ trong chuyến đi chơi thì gói 60g tiện lợi sẽ là lựa chọn hữu ích.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Tipo bánh trứng caramel mới tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi như Vinmat, Vinmart +, Circle K,… hoặc mua trực tuyến tại Shopee, Sendo.

Hữu Nghị Food thành lập từ năm 1997, hiện nay là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bánh ngọt, bánh kẹo và thực phẩm.

Tipo bánh trứng Caramel của Hữu Nghị đảm bảo tiêu chuẩn “3 không”: Không chất bảo quản - Không chất tạo ngọt tổng hợp – Không chất tạo màu nhân tạo

Xem thêm tại: www.tipo.com.vn

Hotline: 02436649451.

Lan Phương