Hương vị bia miền Trung vang danh thế giới

Hơn 3 thập kỷ hoạt động tại miền Trung, Huda không ngừng khẳng định chất lượng về một dòng bia được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Kế thừa và phát huy những “di sản” của tập đoàn bia Carlsberg Đan Mạch, từng mẻ bia Huda sánh mịn được làm ra từ nguyên liệu nhập khẩu châu Âu, cùng bí quyết nấu bia truyền thống có bề dày hơn 170 năm lịch sử. Huda đã trở thành thức uống quen thuộc từ các bữa ăn gia đình dân dã, đến những bàn tiệc thịnh soạn của người miền Trung, mang lại trải nghiệm uống bia đa dạng cùng hương vị bia hòa quyện trọn vẹn với các món ăn đặc sản quê hương..

{keywords}
 Trong suốt 30 năm, Huda không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm bia chất lượng và trải nghiệm uống bia đa dạng

Đại diện Huda chia sẻ, bên cạnh mang đến thức bia ngon cho người tiêu dùng trong nước, nhiều năm qua, Huda đã tích cực đưa hương vị miền Trung đến với các “sân chơi” quốc tế. Với chất lượng nổi bật, Huda liên tiếp gặt hái thành công tại các cuộc thi bia quốc tế như: Huy chương Vàng trong cuộc thi bia thế giới tại Anh (WBA), Huy chương Vàng cuộc thi Bia Quốc tế Berlin tại Đức (BIBC), giải thưởng chất lượng vượt trội (iTQi) do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế tại Bỉ trao tặng. Tính đến năm 2017, Huda là thương hiệu bia Việt Nam duy nhất trong 1 năm nhận được cả 3 huy chương vàng tại các cuộc thi bia danh tiếng tại Anh, Đức và Bỉ.

Chiến thắng Vàng tại giải “Oscar” cho các sản phẩm tiêu dùng

Năm 2020 ghi dấu cột mốc tròn 3 thập kỷ Huda đồng hành cùng mảnh đất Trung bộ, cũng đánh dấu thêm một thành tích mới của dòng bia “đậm tình miền Trung”: chiến thắng 2 giải Vàng tại Monde Selection - giải thưởng danh giá được biết đến như Oscar trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó có đồ uống.

{keywords}
 2 giải Vàng của Monde Selection năm 2020 vinh danh Huda và Huda Ice Blast

Giải thưởng Monde Selection được điều hành bởi Viện Lựa chọn chất lượng Quốc tế. Mỗi sản phẩm đạt giải đều trải qua kỳ đánh giá khắt khe của 80 chuyên gia, đáp ứng nhiều quy chuẩn về chất lượng và hình thức do viện đề ra.

Đại diện Huda chia sẻ, các giải thưởng quốc tế mà Huda nhận được trong nhiều năm qua, cùng giải Vàng Monde Selection 2020, là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến dòng bia tuyệt hảo; khẳng định chất lượng của thương hiệu bia; cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển.

Luôn học hỏi và lắng nghe mong muốn của người tiêu dùng, Huda mang đến những sản phẩm bia không chỉ trọn vẹn hương vị, mà còn gắn kết với đời sống người miền Trung.

Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là: Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/

Tố Uyên