Một người bạn lâu năm của Lauren Sanchez, bạn gái mới của tỷ phú Amazon Jeff Bezos, vừa tuyên bố thẳng thắn: “Jeff Bezos thật sự ngu ngốc nếu nghĩ đến việc cưới cô ấy. Anh ấy thật sự ngu ngốc vì từ bỏ một nửa tài sản của mình cho cô ấy”.

Trả lời phỏng vấn tờ Page Six, người bạn giấu tên nói đã chứng kiến hầu hết "thâm niên tình trường" của Sanchez.

Bezos đang trong quá trình ly dị người vợ MacKenzie sau 25 năm chung sống (nhiều khả năng sẽ phải chia đôi tài sản 137 tỷ USD) và hiện đang hẹn hò với Sanchez, người vẫn đang trong tình trạng hôn nhân với quản lý sao Hollywood Patrick Whitesell.

Theo tính toán của Page Six, cựu nữ MC kiêm phi công trực thăng Sanchez đã đính hôn với ít nhất bốn người.

{keywords}
Jeff Bezos và Lauren Sanchez.

Người bạn của Sanchez nói đã ngừng làm bạn với nữ MC. Người này cho biết khi Sanchez là nhân viên thực tập tại đài truyền hình Los Angeles, cô đã đính hôn với người dẫn chương trình thể thao Rory Markas.

Sanchez bỏ Markas khi cô đổi công việc. (Markas tử vong vì cơn đau tim vào năm 2010).

Người bạn này kể Sanchez sau đó đính hôn với diễn viên Henry Simmons và hai người chuyển đến sống trong một ngôi nhà ở Manhattan Beach, California.

Không lâu sau, bạn bè đã rất ngạc nhiên khi Sanchez bắt đầu hẹn hò với chồng hiện tại Whitesell.

Khi Sanchez chuẩn bị kết hôn với Whitesell, cô được cho là đã vướng vào một mối tình khác với cựu cầu thủ bóng bầu dục Tony Gonzalez. Hai người thậm chí còn có một đứa con trai với nhau.

Sanchez nói cô sẽ hủy đám cưới với Whitesell nếu Gonzalez muốn quay lại với cô, theo nguồn tin.

Một cựu cầu thủ bóng bầu dục khác, Anthony Miller - người đã đính hôn với Sanchez trong 1,5 năm - cho biết Sanchez từng lừa dối anh. Các nguồn tin thân cận với Sanchez phủ nhận thông tin này.

(Theo Dân Việt)