Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Network. Đây là mạng lưới kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Thành viên của Happy Women Leader Network là những Chủ doanh nghiệp/ CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng, năng nổ, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực.

{keywords}
 Happy Women Leader Global Award 2019 là sự kiện thường niên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Global Leader Network

Tiếp nối thành công từ mùa 1, Happy Women Leader Global Award 2019 với chủ đề “Phụ nữ tài năng hạnh phúc toàn cầu” là sự hội ngộ của hơn 500 nữ doanh nhân. Ngoài sự có mặt của những bông hồng quyền lực thuộc Tổ chức Happy Women Leader Network, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam.

{keywords}
 Happy Women Leader Global Award 2019 quy tụ hơn 500 khách mời là các doanh nhân và người nổi tiếng

Đêm hội mang lại những gam màu đa sắc với cuộc thi “Happy Women Got Talent” gồm 23 tiết mục đặc sắc dự thi gồm có múa, hát, nhảy... Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các chương trình hoạt động của mạng lưới với mục tiêu mang lại nhiều trải nghiệm, tạo ra một sân chơi bổ ích và gắn kết các thành viên tài năng.

Dưới sự “cầm cân nảy mực” của NSƯT Trần Ly Ly cùng các thành viên Ban Giám khảo, chương trình đã tìm ra được những chủ nhân của các giải thưởng trong cuộc thi “Happy Women Got Talent”. Theo đó, Giải đặc biệt thuộc về Happy Women Leader Network Queen.

Ngay tại sự kiện, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, 4 Phó Chủ tịch thường trực điều hành cùng các Chủ tịch các Chapter đã cùng nhau thực hiện nghi thức cam kết song hành cùng định hướng phát triển mạng lưới, chịu trách nhiệm trong mọi công việc, cũng như triển khai các công việc tới các chapter và các thành viên.

{keywords}
 Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, 4 Phó Chủ tịch thường trực điều hành Nguyễn Thị Bích Ngọc (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Quản trị), Đỗ Hương Ly (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Truyền thông), Phạm Quỳnh (Phó Chủ tịch thường trực điều hành), Doãn Thanh Thủy (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Nhân sự) cùng các Chủ tịch các Chapter đã cùng nhau thực hiện Ký kết Uỷ quyền giao nhiệm vụ

Cũng nằm trong chuỗi các chương trình quan trọng của Happy Women Leader Global Award 2019, Cuộc thi Nhà Lãnh đạo Vàng đã được tổ chức thu hút sự tham gia của đông đảo các nữ doanh nhân đến từ các chapter của mạng lưới. Ngay tại đêm hội, từ 30 tác phẩm viết dự thi, Ban tổ chức đã tìm ra 6 nhân vật xuất sắc đạt danh hiệu "Nhà lãnh đạo vàng".

Ngoài ra, tại Happy Women Leader Global Award 2019 còn vinh danh 3 Chapter xuất sắc nhất trong tổng số 23 chapter được vinh danh tập thể với danh hiệu “Tổ chức vàng” bao gồm: Happy Women Leader Network Shine, Happy Women Leader Network Queen, Happy Women Leader Network Flower.

Tại đêm hội, 6 gia đình Queen tài năng gia đình hạnh phúc năm 2019 đã thực hiện nghi thức chung tay rước đuốc - Truyền lửa. Nghi thức đặc biệt này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên Tổ chức và khách mởi tham dự.

Đặc biệt, Happy Women Leader Global Award 2019 ghi nhận thêm sự có mặt của 3 Chapter mới (Family, Lutus, Buôn Mê Thuột) ra mắt toàn thể mạng lưới. Đây là một trong những bước ngoặt quan trọng, góp phần tạo nên sự phát triển lớn mạnh của mạng lưới.

{keywords}
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương xuất hiện lộng lẫy tại Happy Women Leader Global Award 2019

Phát biểu tại Happy Women Leader Global Award 2019, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Những người phụ nữ Happy Women Leader Network thực sự rất tài năng, họ vừa phải cố gắng hoàn thành công tác điều hành doanh nghiệp, hoàn thành vai trò làm mẹ, làm vợ và giờ đây còn là vai trò trong cộng đồng mà cụ thể là hoàn thành sứ mệnh cao đẹp giúp cho phụ nữ thành công và hạnh phúc hơn”.

{keywords}
 Happy Women Leader Global Award 2019 - nơi hội tụ của những đóa hồng quyền lực

Lệ Thanh