Đoạn clip mới nhất hướng dẫn làm nồi cháo yến khổng lồ được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của bà Tân Vlog nhận về không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng bà Tân ngày càng “mất chất”, quảng cáo lộ liễu và gian dối.

Cụ thể, ở phần giới thiệu nguyên liệu, bà Tân cho biết để làm ra được một nồi cháo yến khổng lồ cần chuẩn bị 60 gói cháo yến ăn liền và 50 quả trứng vịt lộn. Trước khi bỏ số trứng vịt lộn vào nồi nước, bà Tân nói: “Bây giờ bà bỏ trứng vào luộc nhé. Tí nữa nó chín, bỏ vào cháo nhìn cho ngon, dễ ăn. 50 quả đấy!”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Thế nhưng, ở cảnh quay, vài người phát hiện ra số lượng trứng vịt lộn trong nồi chỉ có 40 quả. Con số này không trùng khớp với số lượng trứng bà Tân đã giới thiệu trước đó. Việc giới thiệu không chính xác số lượng trứng đã chuẩn bị của bà Tân Vlog khiến nhiều người cho rằng bà cố tình “bốc phét”, gian dối: “Bà dạo này hay nói quá lên thế, trứng chỉ được tầm gần 30 – 40 quả mà cứ nói vống lên nhiều vậy?”, “Có ai dừng hình đếm đủ 50 quả trứng như bà Tân nói không?”, “Có 40 quả”, “40 quả thôi bà giới thiệu gì mà lố?”…

Ở tiêu đề và phần đầu clip, bà Tân Vlog giới thiệu làm nồi cháo yến khổng lồ. Với cách giới thiệu này, người xem cho rằng bà sẽ hướng dẫn cách nấu cháo bằng gạo kèm theo công thức riêng. Ngờ đâu, Vlogger cao tuổi lại lựa chọn cháo ăn liền làm nguyên liệu. “Các cháu” cảm thấy khó chịu khi trong clip, bà Tân quảng cáo sản phẩm một cách quá lộ liễu, kém duyên: “Quảng cáo lố quá đi, chị Tân ơi”, “Cháo gói gỡ bỏ vào nấu mà kêu nấu đồ như thiệt”, “Tội bà Tân thế không biết, bao nhiêu lần thằng con bất hiếu nhận quảng cáo để mẹ mình làm những clip không chất lượng, nhạt nhẽo”, “Cháo gói là đồ nêm có sẵn chứ có phải bà tự nêm lấy đâu mà mấy bạn ăn khen lắm nhỉ? Mình ăn thấy cũng bình thường mà”…

Ngoài ra, một bộ phận khán giả cho rằng nồi cháo yến ăn liền khổng lồ của bà Tân Vlog không bắt mắt, mất thẩm mỹ. Các sản phẩm gần đây của bà không còn chất lượng như trước đây.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

(Theo Dân Việt)