Việt Nam đang khống chế dịch Covid-19 không lây nhiễm trong cộng đồng. Tuy nhiên cuộc chiến này vẫn chưa dừng lại khi tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp. Khi chúng ta yên tâm phần nào thì vẫn có những người chiến sĩ thầm lặng ở tuyến đầu vẫn ngày đêm túc trực và miệt mài cứu chữa cho những bệnh nhân cuối cùng. Những con người đó xứng đáng nhận được lời cảm ơn, lòng biết ơn từ phía cộng đồng.

Hiểu được những hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu phòng dịch, cũng như những nguy cơ lây nhiễm rất lớn mà họ có thể gặp phải trong quá trình chạy chữa cho bệnh nhân, Công ty TNHH Diageo Việt Nam đã dành tặng 18.600 chai dung dịch sát khuẩn tay cho Bộ Y Tế.

Trong thời điểm mấu chốt của việc ngăn chặn dịch, để triển khai nhanh và trực tiếp chương trình trao tặng tới các bệnh viện, Diageo Việt Nam đã triển khai bàn giao tới 12 bệnh viện tại Hà Nội với mong muốn góp một phần nhỏ bé giúp các bác sĩ tuyến đầu có thể giữ gìn sức khoẻ và phòng dịch một cách hiệu quả nhất.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Bên cạnh chiến dịch cùng nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch hiệu quả, Diageo Việt Nam cũng đã có chương trình hỗ trợ cho các đối tác sau dịch, chương trình mang tên “Clean Serve by Diageo".

Hơn 315 quán Bar và club trên toàn quốc đã được nhận sự hỗ trợ từ phía Diageo, mỗi bộ kit được trao tới các đối tác bao gồm: 6 chai Gel rửa tay 300ml; poster nhắc nhở và các tips cho nhân viên để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn.

Ngoài ra, một chương trình đào tạo online về kiến thức an toàn mùa dịch cũng đã được thực hiện với giảng viên Bartender Lâm Đức Anh - Đại sứ thương hiệu của Diageo vào ngày 20/5/2020. Sự kiện online đã thu hút được hơn 2000 người xem và tạo được sức ảnh hưởng tới các đối tác của thương hiệu.

{keywords}
66 quán Bar tại TP. HCM và Hà Nội cũng được hỗ trợ xịt khử trùng hoàn toàn miễn phí để có thể quay trở lại công việc kinh doanh.

 

{keywords}

 

Là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống cao cấp, Diageo có mặt tại hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm cao cấp. Diageo không ngừng đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng sở tại và các dự án phát triển kỹ năng sống, Nước sạch, các chương trình viện trợ...

Tại Việt Nam, Diageo cũng mang tới nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa như nhà cho người nghèo, Phòng nội trú cho học sinh nghèo các dân tộc thiểu số tỉnh Ninh Thuận, chương trình dạy nghề Sài Gòn Charity, Uống có trách nhiệm và An toàn giao thông....

{keywords}
 

Tố Uyên