Báo cáo Thị trường BĐS quý III/2020 của Savills đánh giá: Bất động sản liền thổ là phân khúc giữ được ổn định, tiếp tục được ưa chuộng với tỷ lệ hấp thụ tốt, bất chấp tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Theo bà Huỳnh Thị Hương Giang, Quản lý bộ phận Nghiên cứu thị trường Savills, nhà xây sẵn sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư khi sức hấp dẫn từ các kênh đầu tư khác giảm dần. Thị trường cũng sôi động nhờ “cuộc chiến” hạ tầng tiện ích và ưu đãi bán hàng giữa các chủ đầu tư.

Các chuyên gia của Savills nhìn nhận, so với các kênh đầu tư như chứng khoán và lãi suất ngân hàng thì phân khúc biệt thự, nhà phố được đánh giá đạt tỷ suất lợi nhuận cao hơn nên vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn chủ lực. Bên cạnh đó, tình hình kinh tế biến động cũng khiến các nhà đầu tư thận trọng và tập trung tìm kiếm cơ hội ở các sản phẩm tốt. Đặc biệt nhà đầu tư cũng “đón sóng” ưu đãi như: kéo dài lịch thanh toán, vay không lãi suất, quà tặng giá trị…

Giám đốc một sàn giao dịch BĐS trên đường Trần Não (Q.2) đánh giá, quần thể thấp tầng The Manhattan Glory (Vinhomes Grand Park) đã tỏ ra nhanh nhạy với tình hình thực tế khi tung chính sách “gây sốc” thị trường vào dịp cuối năm nay.

“Hiện đối với các căn biệt thự, boutique villa và shophouse tại đây, nhà đầu tư cần nguồn tiền từ 4 tỷ đồng, tương đương 20% giá trị căn nhà là có thể ký hợp đồng mua bán. Khách hàng được hỗ trợ vay lên tới 80%, lãi suất 0% đến 36 tháng. Chủ đầu tư Vinhomes dự kiến bàn giao vào tháng 3/2021”, vị giám đốc chia sẻ.

{keywords}
The Manhattan Glory là quần thể biệt thự, shophouse, boutique villa cao cấp nhất Vinhomes Grand Park 

Theo phân tích của Giám đốc sàn giao dịch, với số vốn từ 4 tỷ ban đầu cho 1 căn biệt thự hay nhà phố ở Đại đô thị có sức hút tốt như Vinhomes Grand Park sẽ đảm bảo lợi nhuận trong dài hạn. Uy tín từ thương hiệu Vinhomes và truyền thống bán hàng “chóng vánh” đã khiến nhiều nhà đầu tư đổ dồn đến đây tìm kiếm cơ hội. Bên cạnh đó, chủ đầu tư hỗ trợ mức vay cao hàng đầu thị trường; ân hạn cả gốc và lãi ở mức kỷ lục cho thấy tiềm lực của Vinhomes nhằm hỗ trợ người mua.

{keywords}

The Manhattan Glory hiện chỉ còn số lượng có hạn những căn biệt thự có vị trí ven mặt nước, diện tích từ 250 - 515m2 

Trong khi đó, với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 3 năm và thời gian bàn giao dự kiến bắt đầu từ tháng 3/2021, người mua The Manhattan Glory có thể nhận nhà ở hoặc kinh doanh lên tới 2 năm sau đó mới bắt đầu nghĩ đến việc thanh toán lãi và gốc.

The Manhattan Glory sở hữu vị trí đắc địa khi bao quanh bởi các tiện ích hoàn hảo chỉ có tại Vinhomes Grand Park như Đại công viên 36ha, Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, VinBus… 

Ngoài 2 siêu tiện ích kiến tạo thêm cho Vinhomes Grand Park là Đại lộ Ánh sáng và Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory, The Manhattan Glory còn sở hữu bộ sưu tập công viên nội khu phong cách resort độc đáo với hệ thống bể bơi, sân tập thể thao, khu vui chơi… được thiết kế hiện đại, mới lạ. Tất cả đều mang lại cho chủ nhân phong cách sống thượng lưu đích thực giữa không gian sinh thái hiếm có trong lòng phố.

Minh Tuấn