{keywords}
 

Ứng dụng công nghệ Đức

Xúc xích Đức Việt là thương hiệu được người tiêu dùng Việt quan tâm, từng mang đến thị trường  xúc xích những năm 2000 “cơn gió mới”.

Người được ví là “cha đẻ” của xúc xích Đức Việt là tiến sĩ Toán học Mai Huy Tân. Đầu những năm 1980, sau quá trình học tập và nghiên cứu tại Đức, ông đã “phải lòng” những chiếc xúc xích vùng Thuringer  nổi tiếng khắp thế giới. Từ niềm yêu thích đó, ông Huy Tân và cộng sự người Đức đã cùng xây dựng công ty sản xuất xúc xích Đức Việt vào năm 2000.

{keywords}
Xúc xích nướng - một trong những dòng xúc xích Đức Việt đầu tiên đến tay người tiêu dùng Việt

Những công thức sản xuất xúc xích truyền thống của người Đức đã được Đức Việt tích lũy và phát triển để đưa ra thị trường các sản phẩm khác biệt như: xúc xích nướng, xúc xích hong khói, xúc xích Becllin,  xúc xích vườn bia… Gần đây, Đức Việt ra mắt thị trường những dòng sản phẩm đẳng cấp châu Âu như: Kielbasa, King BBQ.

{keywords}
 Xúc xích Kielbasa có hương vị đặc biệt, hứa hẹn chinh phục mọi thực khách

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Cùng với sự hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất xúc xích Đức Việt ngày càng chặt chẽ, khép kín, hiện đại. Năm 2016, Đức Việt trở thành thành viên của tập đoàn Daesang (Hàn Quốc) - một trong những tập đoàn hàng đầu về thực phẩm tại xứ sở kim chi.

{keywords}
Nhà máy Công ty CPTP Đức Việt có trụ sở tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Đại diện Đức Việt cho biết, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là yếu tố được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Trước khi vào xưởng sản xuất, người lao động phải trải qua 4 bước: rửa tay xà phòng - sấy khô - xịt cồn - qua buồng thổi khí nhằm khử khuẩn. Mọi quy trình sản xuất đều sử dụng dây chuyền tự động: từ khâu xay nguyên liệu, nhồi, hấp hay đóng gói.

Nhờ đó, nhiều năm liền, Đức Việt luôn ở thứ hạng cao trong top 10 “Doanh nghiệp thực phẩm uy tín Việt Nam”, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, hàng Việt Nam chất lượng cao.

{keywords}
 Sau khi kiểm tra, sản phẩm đạt nhiệt độ được đưa ra khỏi lò hong khói và đến phòng đóng gói tự động

 

Thành lập từ năm 2000, Công ty CPTP Thực phẩm Đức Việt luôn ghi dấu ấn về chất lượng sản phẩm trong hơn 20 năm qua. Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống như: xúc xích Hong khói, vườn bia, viên hong khói… Hiện nay, công ty còn có các dòng đặc biệt, cao cấp như: Kielbasa, King BBQ; hay các sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như: Seoul’s hotdog, đồ viên.

Hotline: 0914.01.02.09

Website: Ducvietfoods.vn

Thúy Ngà