Ngày 30/102021 Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số” kỷ niệm 26 năm thành lập. Chương trình đã mang đến những giây phút thăng hoa giữa nghệ thuật trình diễn và công nghệ hoành tráng.

{keywords}
MC Danh Tùng và hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò “người kể chuyện” của chương trình

Màn trình diễn trống nước bằng hiệu ứng laser, kết hợp với 3D Mapping mở đầu chương trình gợi mở về vùng đất “chín rồng sông nước” - ĐBSCL, nơi khởi nguồn cho 26 năm hình thành và phát triển của KienlongBank.

Công nghệ ánh sáng 3D Mapping thời thượng đưa khán giả đắm chìm trong không gian nghệ thuật, gợi lên những cảm xúc phấn khởi, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Không chỉ lôi cuốn người xem với những màn trình diễn đỉnh cao, các tiết mục còn truyền tải ấn tượng tinh thần sẵn sàng “vươn ra biển lớn”, nhập cuộc với hiện đại của KienlongBank.

{keywords}
 Sân khấu trở thành “bức tranh sắp đặt” đầy ấn tượng nhờ công nghệ ánh sáng 3D Mapping

Hành trình 26 năm để trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần lớn mạnh, với mạng lưới chi nhánh khắp 3 miền; những mục tiêu đầy tham vọng trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong 5 năm tới của KienlongBank… tất cả đã được “kể” bằng âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật đỉnh cao.

Tại sự kiện, khán giả có cơ hội được chiêm ngưỡng nền tảng công nghệ lõi sẽ được KienlongBank ứng dụng trong thời gian tới

Không chỉ gây ấn tượng với hệ thống công nghệ độc đáo, tại sự kiện lễ kỷ niệm 26 năm thành lập KienlongBank, khán giả còn có cơ hội thưởng thức màn biểu diễn ca nhạc  của ca sĩ Mỹ Linh - một trong những diva hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 Phiêu cùng âm nhạc với màn trình diễn đầy ấn tượng của diva Mỹ Linh

Buổi trình diễn công nghệ ánh sáng đầy tính nghệ thuật đã mang lại cảm xúc thăng hoa, sự mãn nhãn cho khách mời tham dự. Chương trình này được tổ chức bởi Ode Group - tập đoàn truyền thông và giải trí, là đối tác chiến lược của KienlongBank.

Đại diện KienlongBank chia sẻ: “Sự kiện sinh nhật tuổi 26 cùng với ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, thể hiện quyết tâm thực hiện lộ trình hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại, thân thiện trong 5 năm tới của KienlongBank. Bước sang một tuổi mới, KienlongBank định hướng phát triển với nền tảng công nghệ hiện đại, chuyển đổi số toàn diện, lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính “cá nhân hóa toàn diện”, gia tăng giá trị cho khách hàng, hướng đến hình thành ngân hàng thông minh 4.0 tiên tiến, thời thượng bậc nhất”. 

Xuân Thạch