Công thức bí truyền chắt lọc trong suốt 145 năm

Qua 145 năm, “ông lớn” ngành bia Việt Nam Sabeco đã khẳng định chỗ đứng nhất định trên thị trường và sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export, Bia Saigon Special và Bia 333. Nối tiếp thành công ấy, sự ra mắt của Bia Lạc Việt cuối tháng 6 vừa qua được Sabeco kì vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng rất quen thuộc, tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời viết tiếp chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

{keywords}
Bia Lạc Việt - Sản phẩm đặc biệt đánh dấu cột mốc145 năm của Sabeco

Mang công thức bí truyền của Sabeco, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu sở thích của tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4,3%, dưới bàn tay chế tạo của những thế hệ nghệ nhân nấu bia người Việt lâu đời, sản phẩm bia mang hương vị đầy say mê, êm mượt và sảng khoái, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, vừa nguyên bản, vừa đậm đà.  

Tinh thần lạc quan của sản phẩm bia Việt Nam đích thực

Không chỉ mang vị ngon đậm đà chất Việt, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Sản phẩm đem đến cho người dùng những năng lượng tích cực để mở ra những góc nhìn tươi sáng, tạo nên sức mạnh xây dựng một cộng đồng lạc quan, vững tin hướng về những bước tiến trong tương lai.

Chia sẻ về Bia Lạc Việt, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing ông Hoàng Đạo Hiệp khẳng định: "Bia Lạc Việt là dòng bia chuẩn Việt, tạo tác của người Việt và dành riêng cho người Việt. Chúng tôi hi vọng người yêu bia, người thích những sản phẩm có giá trị nguyên bản, đích thực sẽ yêu thích sản phẩm này, đồng thời cảm nhận được tinh thần lạc quan mà Sabeco gửi gắm. Người Việt Nam lạc quan uống Bia Lạc Việt. Người Việt Nam chưa lạc quan cũng uống Bia Lạc Việt để trở nên lạc quan hơn".

{keywords}
 Ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó Tổng giám đốc phụ trách Sabeco giới thiệu về Bia Lạc Việt

Bên cạnh giá trị tinh thần, đây cũng là nỗ lực của doanh nghiệp nhằm tôn vinh, làm nổi bật dấu ấn bản sắc và văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam qua từng sản phẩm. Thiết kế bao bì của "bia lạc quan Việt Nam" ngoài hình ảnh hoa bia còn có điểm nhấn là hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt Nam.

{keywords}
Bia Lạc Việt in đậm dấu ấn văn hóa của một sản phẩm bia của người Việt đích thực

Sự ra mắt của Bia Lạc Việt cũng cho thấy tầm nhìn đương đại của Sabeco nhằm tạo dấu ấn của riêng mình trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng và hành vi của người tiêu dùng cũng thay đổi theo hướng uống có trách nhiệm. Bên cạnh đó, Bia Lạc Việt còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ về nhiệm vụ đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực của người Việt, cho người Việt.

Với lịch sử 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Sabeco đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của Sabeco gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. Sabeco tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333.  

Thương hiệu biểu tượng của Sabeco, Bia Saigon và Bia 333 có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, gần đây nhất là huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng, Bạc, Đồng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC).

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững, Sabeco luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của công ty tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập website: www.sabeco.com.vn

Thanh Trúc