Đẩy mạnh công nghệ, không ngừng kiến tạo giá trị

Đại diện Aqua Việt Nam chia sẻ, với thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống”, trong mọi hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Aqua luôn hướng tới việc giúp cuộc sống người tiêu dùng chất lượng và tiện lợi hơn. Tại khâu sản xuất, Aqua Việt Nam đã đầu tư xây dựng dây chuyền lắp ráp với khả năng tự động hóa đến 80%.

Cùng với đó, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Kumagaya được Aqua đầu tư hơn 7 tỷ yên, xây dựng vào năm 2015, đã đóng góp vào quá trình cải tiến công nghệ toàn cầu cho thương hiệu. Từ đây, những sáng tạo cốt lõi ở đa dạng sản phẩm được ra đời, có thể kể đến như: công nghệ ổn định nhiệt độ đông lạnh ngăn chặn quá trình oxy hóa để thực phẩm luôn tươi ngon ở tủ lạnh; công nghệ Aqua Fresh giúp máy lạnh luôn được làm sạch trong vòng 20 phút chỉ với nút bấm đơn giản trên điều khiển từ xa; công nghệ Direct Motion giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, giảm ồn và kéo dài tuổi thọ…

{keywords}
25 năm không ngừng nỗ lực, Aqua Việt Nam đã truyền cảm hứng và nâng tầm cuộc sống của nhiều gia đình Việt

Từ phía Aqua Việt Nam cho biết, tất cả các sáng tạo này đều nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy cảm hứng cho người tiêu dùng Việt như: bữa ăn của gia đình tươi ngon, tròn vị hơn; cuộc sống thoải mái hơn khi “giải phóng” khỏi công việc giặt giũ; không khí trong nhà cũng trong lành, mát mẻ hơn… và còn nhiều thành tựu “truyền cảm hứng sống” khác mà Aqua Việt Nam đã đạt được suốt 25 năm qua.

Cảm hứng sáng tạo xuất phát  từ người tiêu dùng

Aqua Việt Nam cho biết, mọi thói quen, sở thích của người Việt đã khơi dậy những ý tưởng cho Aqua Việt Nam để mang đến các sản phẩm tối ưu về mặt tiện ích.

{keywords}
Người tiêu dùng chính là động lực để Aqua Việt Nam không ngừng sáng tạo

Xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 90 của thế kỷ trước, Sanyo - thương hiệu tiền nhiệm của Aqua Việt Nam đã thể hiện rõ điều này. Cụ thể, Sanyo đã thay đổi phích cắm từ 3 chấu sang 2 chấu ở tất cả các sản phẩm điện máy; thêm dây nối đất cho tủ lạnh để thiết bị có thể hoạt động ổn định với hệ thống điện Việt Nam; đẩy mạnh sản xuất các mẫu tủ lạnh có ngăn đá lớn đáp ứng sở thích tiêu dùng của người Việt...

{keywords}
 Tiếp tục chặng đường 25 năm, Aqua Việt Nam và người tiêu dùng sẽ cùng nhau vươn tầm trong tương lai

Kế thừa tinh thần thấu hiểu và tận tâm ấy, Aqua Việt Nam không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm như: ra mắt các thiết kế tủ lạnh phù hợp với chiều cao của người Việt, sở hữu góc mở cửa 90 độ tiện lợi, cửa tủ tự động đứng yên khi mở ra thuận tiện cho việc lấy đồ và lau chùi hộc tủ; thế hệ máy lạnh Aqua mới với dàn trao đổi nhiệt xanh chống ăn mòn BLue Fin giúp tăng tuổi thọ, độ bền của thiết bị trong môi trường khí hậu nhiệt đới Việt Nam, sở hữu cảm biến Eco-pilot giúp máy điều chỉnh hoạt động và luồng gió thông minh giúp tiết kiệm điện và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng… Có thể nói, chính người tiêu dùng là nguồn cảm hứng bất tận cho những sản phẩm vượt trội của Aqua Việt Nam.

Kỷ niệm 25 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt, Aqua Việt Nam mang đến 1 tác phẩm âm nhạc nhân dịp Tết, nhìn lại những chặng đường đã qua và niềm tin vào tương lai. Đó là câu chuyện về những ngày gian khó, sau đó là giai đoạn cùng nhau đi lên, cuối cùng là những giây phút sung túc ấm no của ngày Tết hiện đại khi cuộc sống gia đình đã được nâng tầm.

MV “25 năm gắn bó, khơi cảm hứng vươn tầm” với sự thể hiện của ca sĩ Jun Phạm, cùng sự góp mặt của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, sẽ là sản phẩm thú vị dịp Tết.

Qua MV, Aqua còn gợi ý đến người tiêu dùng những món quà Tết “hay ho” như: tủ lạnh Flex Cooling, máy lạnh Hyper Cool hay máy giặt lồng ngang…

MV “25 năm gắn bó, khơi cảm hứng vươn tầm”: https://www.youtube.com/watch?v=mRArCp19ZnE

Ngọc Minh