Các doanh nghiệp vừa có thêm nhiều lựa chọn e-Learning cho nhân viên khi NexEdu Việt Nam cho ra mắt 6 chương trình đào tạo kỹ năng mềm từ Mỹ. Mỗi chương trình có từ 30 - 40 khóa e-Learning ngắn gọn, đào tào từ nhân viên mới tuyển dụng, người lần đầu tiên làm quản lý tới các lãnh đạo doanh nghiệp.

Theo báo cáo về Đào tạo tại công sở 20018 do mạng xã hội Linkedin công bố tháng 6/2018, ngân sách dành cho đào tạo e-Learning tăng dần theo quy mô của công ty.

{keywords}
Ngân sách đào tạo online sẽ tăng lên khi số lượng nhân sự đông hơn

Tại Việt Nam, nội dung đào tạo cũng là câu hỏi lớn cho doanh nghiệp: các khóa e-Learning nào phù hợp để đưa vào nền tảng công nghệ mới này?

Ngoài việc tiến hành số hóa các tài liệu đào tạo sẵn có, các doanh nghiệp có thể mua các chương trình e-Learning sẵn có trên thị trường. Nổi bật trong số đó là thư viện e-Learning của NexEdu Việt Nam, với 2500 khóa học được sản xuất tại Mỹ. Công ty này đã đóng gói 6 chương trình đào tạo online cho các vị trí khác nhau trong 1 tổ chức, với chi phí trung bình từ 1-2 triệu/ người/năm, mỗi người có thể học tới hơn 30 khóa e-Learning quốc tế do tập đoàn Skillsoft thiết kế.

{keywords}
NexEdu Collections là 6 chương trình e-Learning của Mỹ đã Việt hóa cho Việt Nam

Jobpass- bộ kỹ năng dành cho nhân sự mới

Những người thiếu kinh nghiệm, đang tìm kiếm việc làm và nhân sự mới được tuyển dụng tại các công ty sẽ tìm thấy ở Jobpass 30 khóa học eLearning mô tả vô số tình huống diễn ra tại công sở hiện đại, và được hướng dẫn các cách xử lý chuyên nghiệp. Đây là chương trình duy nhấtthuộc thư viện eLearning Skillsoft người học có thể trực tiếp mua để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Prostaff - để nhân sự trở nên chuyên nghiệp

ProStaff Collection bao gồm trọn bộ 40 khóa e-Learning dành cho mọi nhân viên trong tổ chức. Với các nhóm kỹ năng mềm: giao tiếp và ứng xử nơi công sở; quản lý thời gian; sắp xếp công việc và phát triển bản thân; tin học ứng dụng văn phòng; và chăm sóc khách hàng, ProStaff chuẩn hóa kỹ năng mềm cho toàn bộ nhân viên theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là chương trình đào tạo đã được Google, Amazon, HSBC,… triển khai cho các nhân viên của mình.

Sales & Customer Care, những điều cần biết về bán hàng và chăm sóc khách hàng

Sales & Customer Care Collection là series 28 khóa học những kỹ năng cơ bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bộ kỹ năng này phù hợp với các vị trí thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng của tại các công ty.

Pro-Manager, quản lý theo phong cách Âu - Mỹ

Phục vụ cho các quản lý cấp trung (trưởng/phó phòng, trưởng nhóm), Pro-Manager Collection với 40 khóa eLearning đưa ra các tình huống thường gặp với người lần đầu làm quản lý, sau đó đào tạo các kỹ năng cần thiêt như tổ chức cuộc họp, quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên, giao việc và coaching. Cao hơn nữa, người học được làm quen với kỹ thuật quản lý nâng cao, như quản lý các bộ phận đa chức năng, quản lý tổ chức đang trải qua thay đổi, và chiếc lược phát triển nguồn nhân lực.

Pro-Manager có thể chuẩn hóa đội ngũ quản lý cấp trung, xây dựng được văn hóa lãnh đạo lành mạnh, tập trung vào hiệu quả kinh doanh. Đồng thời với Pro-Manager, các tổ chức có thể giữ chân nhân tài bằng lộ trình đào tạo, phát triển sự nghiệp đầy triển vọng.

Leadership- chương trình bổ trợ cho quản lý cấp cao

Các lãnh đạo thuộc Ban giám đốc có rất ít thời gian cho việc học tập, chính vì vậy các khóa eLearning ngắn gọn 30’ như định dạng của NexEdu là chương trình bổ trợ thích hợp: 25 khóa về nghệ thuật lãnh đạo, trong đó có những chương trình mới mẻ như xây dựng và quản lý đội ngũ trực tuyến, ứng dụng trí tuệ cảm xúc vào lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ trong bối cảnh liên tục thay đổi, hay vai trò của lãnh đạo nữ.

Digital transformation - bộ sưu tập đồ sộ hỗ trợ doanh nghiệp bắt kịp cách mạng số 4.0

Cách mạng số hiện nay đang là thử thách, đồng thời là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong thế kỷ 21. Tại Việt Nam chưa có chương trình đào tạo bài bản nào dành cho các doanh nghiệp để trang bị các kỹ năng số và tư duy mới. Digital Transformation Collection được Skillsoft thiết kế để giải quyết bài toán thiếu hụt kỹ năng số tại các doanh nghiệp. Tài nguyên của bộ sưu tập Digital transformation là 50 khóa học, 173 cuốn sách và 21 audio book về chủ đề rất hot này. Thông tin chi tiết về chương trình tại http://digital.nexedu.vn/

{keywords}
NexEdu Việt Nam phối hợp với tập đoàn Skillsoft để triển khai mô hình e-Learning hiện đại cho doanh nghiệp

Nexedu Colletion là phiên bản Việt hóa của các chương trình đạo tạo nhân sự đã được các công ty đa quốc gia như Google, HSBC, Unilever, Coca Cola,… sử dụng.  Nhiều năm qua, Deloitte Việt Nam, BlueScope Việt Nam, hay Apax english đã ứng dụng thư viện e-Learning này để đào tạo nhân sự. Nhân viên thường được cấp tài khoản để học tập theo 1 lộ trình đã thiết lập từ trước và thực hiện các bài test theo thiết kế của khóa học. Toàn bộ quá trình triển khai đào tạo thực hiện đúng quy trình Skillsoft đã thực hiện tại các tập đoàn lớn trên thế giới.

(Nguồn Tập đoàn Egroup)