Chuyện gì xảy ra nếu uống mật ong mỗi ngày là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Chuyện gì xảy ra nếu uống mật ong mỗi ngày?

mật ong

Nhiều người có thể thắc mắc rằng, mật ong ngọt, độ đường cao, làm sao việc uống liên tục lại có thể lợi cho sức khỏe?

Xem đàn linh cẩu đói tử chiến với 3 con sư tử 

{keywords}

Ba con sư tử phải đối đầu với đàn linh cẩu đói trong cuộc chiến giành mồi. Với số đông, linh cẩu dễ dàng áp đảo và đuổi 3 con sư tử ra xa.

Lái ôtô vượt qua bùn lầy dễ dàng chỉ với 1 tấm gỗ 

{keywords}

Trong những chuyến đi xa bất chợt gặp phải con đường lầy trơn trượt, lún hay phủ dày tuyết, khi đó bánh ô tô thường quay tròn và lái xe bất lực. Tuy nhiên, cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn vượt qua "ca khó" này khá dễ dàng ngay cả khi không chuẩn bị sẵn các công cụ vượt lầy chuyên dùng.

3 công thức "chăn gối" mọi cặp đôi đều cần 

sex, chuyện ấy

John Gray, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim" khẳng định, chuyện ấy có muôn vàn hình thái khác nhau nhưng có 3 dạng thức mà mọi cặp đôi đều nên thử.

Clip ghi lại cảnh "khách ma" đột nhập nhà bếp 

{keywords}

Một phụ nữ đã quay được những hình ảnh rợn tóc gáy về "hiện tượng siêu nhiên" xảy ra trong nhà cô, sau khi các vật thể vô tri vô giác bắt đầu dịch chuyển bất thường quanh gian bếp nhà cô.

Xem cá voi 'sát thủ' truy đuổi sát nút tàu lạ 

{keywords}

Khi phát hiện có tàu lạ xuất hiện trong lãnh địa của mình, những con cá voi 'sát thủ' ở Vịnh San Diego, California, Mỹ đã tăng tốc và truy đuổi chiếc tàu ra xa khu vực của chúng.

Mẹo đơn giản chữa nấc cụt, nghẹt mũi cực hiệu quả 

{keywords}

Vài vấn đề nhỏ như chứng nghẹt mũi, nấc cụt, hắt xì hơi hay nước mắt chảy giàn giụa không nguy hiểm, nhưng tạo sự khó chịu và bất tiện cho người mắc phải. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chúng ta có thể dễ dàng vượt qua các rắc rối này.

10 lý do tuyệt vời để uống bia

uống bia, sức khoẻ

Trái với lời cằn nhằn của các bà vợ về tác hại của nhậu, thực ra việc uống bia với lượng vừa phải (1-2 cốc) thực ra lại có lợi cho sức khỏe. Khoa học đã chứng minh rằng bia có nhiều tác dụng bất ngờ, bất chấp hình tượng đồ uống có cồn độc hại của nó.

Chuyên gia bó tay trước UFO bí ẩn ở New York 

{keywords}

Các nhà nghiên cứu vẫn đang vật lộn tìm cách giải thích một vật thể bay kỳ lạ, được quay phim ở ngoài khơi bờ biển Long Island thuộc bang New York, Mỹ.

Nên chạy hay đi chậm dưới mưa để bị ướt ít nhất?

{keywords}

Vào những ngày mưa, khi bạn quên mang ô hoặc áo mưa và muốn giữ cho mình khô ráo hết sức có thể, bạn nên đi chậm và ở dưới mưa lâu hơn hay bạn nên chạy và va chạm với nhiều giọt nước mưa bên cạnh mình hơn?

T.P (tổng hợp)