Hôm 16/10, chuỗi Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn lần thứ 19 (VietnamPrintPack); Triển lãm quốc tế Thiết bị làm bánh Việt Nam (VIBS) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

{keywords}
Chuỗi Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn lần thứ 19 (VietnamPrintPack).

Năm nay, VietnamPrintPack quy tụ gần 380 đơn vị, đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia như Anh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc…

Các đơn vị trưng bày hơn 600 gian hàng, giới thiệu sản phẩm, công nghệ, giải pháp kỹ thuật cho ngành công nghiệp hỗ trợ, cụ thể là in ấn và bao bì. Trong số đó, có thể kể đến một số sản phẩm đáng chú ý như: máy cán, máy dán giấy, máy sản xuất bìa cứng, máy dập nổi…

Khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội tiếp cận những máy móc, thiết bị làm bánh chuyên nghiệp, sản phẩm bánh mới, cũng như cập nhật xu hướng thị trường bánh trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Quang Huy, Phó cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Công Thương cho biết, chuỗi Triển lãm VietnamPrintPack và VIBS, không chỉ tạo ra một điểm đến giao thương uy tín cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiếp cận người mua trong và ngoài nước.

Đặc biệt, chuỗi Triển lãm là hoạt động thúc đẩy xu hướng hội nhập của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thông qua các hợp tác quốc tế trong khuôn khổ diễn ra từ nay đến hết ngày 19/10 tới.

Thu Nga