Trong cuộc Các mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số hiện nay, các giải pháp tự động hóa và số hóa cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam đang trở nên hữu ích hơn bao giờ hết để thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển có nội lực.

Nắm bắt xu thế này, ông ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Điện Tự Động Biển Đông (ESTEC) (Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) đã trở thành nhà cung cấp giải pháp hàng đầu về lĩnh vực tự động hóa và số hóa cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

ESTEC có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và Nhà Máy Số tại Khu Công Nghệ Cao Đà Nẵng với các lĩnh vực kinh doanh là cung cấp giải pháp tự động hóa; số hóa, đo lường công nghệ; cung cấp thiết bị và sản phẩm công nghiệp và cung cấp Dịch vụ công nghiệp..

Đội ngũ kỹ sư ETSEC thực hiện trọn gói từ thiết kế kỹ thuật, lập trình phần mềm, tích hợp hệ thống, cung cấp vật tư thiết bị, thi công, lắp đặt, chạy thử vận hành, đào tạo và chuyển giao công nghệ.

ESTEC vinh dự được khách hàng tin tưởng qua năng lực thực hiện dự án, sự am hiểu công nghệ, sự đảm bảo chất lượng cùng với  khả năng cung cấp giải pháp sáng tạo và dịch vụ chuyên nghiệp. Tính đến nay, đơn vị đã cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp lớn như công ty Nhôm Lâm Đồng, thép Việt Úc, Gas Total..

Bí quyết được công ty chia sẻ là sự mạnh dạn tiên phong, cách làm bài bản khi hợp tác với các hãng công nghệ hàng đầu cung cấp các giải pháp tự động hóa dây chuyền sản xuất, giải pháp tối ưu hóa công nghệ sản xuất và nâng cao năng suất, sản lượng, triển khai các giải pháp công nghệ theo nền công nghiệp 4.0

Các giải pháp và dịch vụ của đơn vị hiện nay đã phủ sóng ở khắp các ngành công nghiệp: Dầu khí, Hóa chất, Phân bón, Xi măng, Khai khoáng, Thép, Thực phẩm & Đồ uống, Hàng tiêu dùng nhanh, Thức ăn gia súc, Nước và xử lý nước thải....

Một số hình ảnh về công ty:

{keywords}
ESTEC cung cấp Cung cấp hệ thống tự động hóa nhà máy
{keywords}
Giải pháp Hệ thống quản trị sản xuất thông minh – XHQ
{keywords}
Trung tâm đào tạo Tự Động hóa – Công nghệ cao


Thu Ngân