- Học viện Ngoại giao vừa công bố điểm chuẩn đại học 2016 hệ đào tạo chính quy.

Cụ thể mức điểm trúng tuyển các ngành như sau:

{keywords}

Điểm xét tuyển là điểm tổng gồm điểm 3 môn theo tổ hợp ngành đăng ký và điểm ưu tiên theo KVƯT, ĐTƯT. Riêng đối với ngành Ngôn ngữ Anh (môn Tiếng Anh nhân hệ số 2), điểm ưu tiên được quy đổi theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Nếu thí sinh có mức điểm có thể trúng tuyển vào cả 2 ngành đã đăng ký, chỉ được xét vào ngành có thứ tự ưu tiên cao nhất.

Thí sinh trúng tuyển đợt I phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi cho Học viện để xác định nhập học.

Thời gian: trước 17h00 ngày 19/8 (theo dấu bưu điện nếu nộp qua bưu điện). Quá thời hạn này, những thí sinh không nộp Giấy chứng nhận kết quả thi được coi là từ chối nhập học và sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

Địa điểm: Phòng 603, tầng 6 nhà 7 tầng, Học viện Ngoại giao, 69 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Các thí sinh đăng ký xét tuyển online khi nộp Giấy chứng nhận kết quả thi cần bổ sung 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.

Các thí sinh diện tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, xét tuyển thẳng phải nộp Bản chính các giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên và Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi cho Học viện để đối chiếu, xác định nhập học.

Học viện gửi Giấy báo trúng tuyển/Hướng dẫn nhập học cho thí sinh trúng tuyển từ ngày 23/8 theo địa chỉ thí sinh cung cấp. Sau ngày 30/8, nếu thí sinh trúng tuyển không nhận được Giấy báo trúng tuyển, liên hệ Phòng Đào tạo theo số máy: 04 38344540, máy lẻ 2203 để được giải quyết.

Thanh Hùng