{keywords}
Những học viên cao tuổi vừa được nhận bằng tốt nghiệp trung cấp Y sĩ

Ông Nguyễn Khắc Thương, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết đợt tốt nghiệp này có 40% học sinh trên 60 tuổi và gần 10% học sinh từ 65–76 tuổi. 

Học viên cao tuổi nhất trong đợt tốt nghiệp này là ông Bùi Văn Mưa, 76 tuổi. Ông Bùi Văn Mưa cho biết vượt qua nhiều thử thách về tuổi tác, ông đã hoàn thành tâm nguyện của mình.

"Tấm bằng là phương tiện, nhưng những kiến thức được học từ sách vở, thầy cô sẽ giúp tôi rất nhiều trong công việc" - ông Mưa nói.

{keywords}
Có hơn 100 người từ 60 tuổi trở lên đã hoàn thành khóa học 2 năm

"Đây là những nỗ lực rất quý báu của các học viên lớn tuổi. Tôi mong muốn những học viên tốt nghiệp hôm nay sẽ đem tinh thần hiếu học tốt đẹp này cho các thế hệ sau, và đem những kiến thức bổ ích đã học được giúp ích cho cộng đồng, xã hội” - ông Thương nói.

{keywords}
Hiệu trưởng Nguyễn Khắc Thương trao bằng tốt nghiệp cho học viên cao tuổi nhất trong đợt tốt nghiệp này - ông Bùi Văn Mưa, 76 tuổi. Ông Bùi Văn Mưa cho biết vượt qua nhiều thử thách về tuổi tác, ông đã hoàn thành tâm nguyện của mình. Tấm bằng là phương tiện, nhưng những kiến thức được học từ sách vở, thầy cô sẽ giúp ông rất nhiều trong công việc. 

Trường Trung cấp Tây Sài Gòn là ngôi trường khá đặc biệt. Tính đến nay, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp ngành Y sĩ Y học cổ truyền cho khoảng 700 học sinh có tuổi đời từ 60 trở lên. 

Ngân Anh

Học phí 70 triệu/năm, ĐH Y Dược TP.HCM giải trình gì với các Bộ?

Học phí 70 triệu/năm, ĐH Y Dược TP.HCM giải trình gì với các Bộ?

Tăng học phí lên cao nhất 70 triệu đồng/năm và sẽ tăng thêm 10% mỗi năm, Trường ĐH Y Dược TP.HCM đã có báo cáo với Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT và Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội.