Chiều nay (17/2), Trường CĐ nghề Đà Nẵng có thông báo về việc tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và dạy, học trực tuyến.

Trường yêu cầu sinh viên và nhân viên hạn chế đi lại, tiếp xúc nơi đông người, thực hiện thông điệp 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Từ ngày 22 đến 27/2, nhà trường chuyển sang hình thức dạy và học trực tuyến online theo thời khóa biểu của học kỳ II; đối với phần lý thuyết giảng viên có thể bố trí dạy tại nhà hoặc tại trường.

Thầy Hồ Viết Hà – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đã giao cho các giáo viên phổ biến công tác phòng, chống dịch và hình thức học trực tuyến để sinh viên học tập. Sau đó, nhà trường sẽ có thông báo về kế hoạch học tập của những tuần tiếp theo.

Tại Đà Nẵng, hôm nay học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết. Ngành giáo dục TP yêu cầu toàn bộ cán bộ, giáo viên, học sinh thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Hà Nội tinh giản nội dung dạy học trực tuyến

Hà Nội tinh giản nội dung dạy học trực tuyến

Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu trong thời gian học sinh nghỉ vì Covid-19, các trường tinh giản nội dung dạy học trực tuyến, đảm bảo kế hoạch năm học 2020-2021.

Hồ Giáp